หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งเคสcasetify ไม่ได้รบกวนช่วยดูด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Accessories
บัตรเครดิต
ธุรกรรมทางการเงิน
iOS
iPhone 11
ตอนใส่ข้อมูลบัตรเเล้วกิดปัญหา"มีบางอย่างผิดพลาดกรุณาติดต่อศูนย์บริการบัตร"ลองเปลี่ยนบัตรเเล้วก็ไม่ได้เงินในบัตรก็มีลองติดต่อที่ธนาคารเเล้วเขาบอกว่ายังไม่มีการเเจ้งชำระเงินใดๆเลย
ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าแอปป UCHOOSE ไม่ได้
จู่บัญชีก็เด้งออกมาแล้วก็เข้าไม่ได้อีกเลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังปกติดี งงมากจะจ่ายบัตรทำธุรกรรมต่อไม่ได้เลย ต้องไปธนาคารอีกเสียเวลาจริงๆ แทนที่จะแจ้งเตือนอะไรก่อนก็ไม่มี รองลบแล้วติดตั้งใหม่ แบ้วกรอกข้
สมาชิกหมายเลข 6712269
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
เตือนภัย มิจฉาชีพใช้อุบายย้ำให้ตอบรับข้อมูลส่วนตัวทางโทรศัพท์ เพื่อนำตัวอย่างเสียงไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงิน
ล่าสุดเจ้าของกระทู้เพิ่งเจอวันนี้เลย (อีกแล้ว) เลยคิดว่าลงไว้เตือนภัยกันหน่อยดีกว่า เผื่อมีบางท่านยังไม่รู้ ยกตัวอย่างที่เจ้าของกระทู้เจอสองครั้งล่าสุดนะคะ ***กรณี 1) อ้างว่าติดต่อมาจากธนาคารกรุงไทย
Shiriu
สั่งซื้อ casetify เงินตัดชำระผ่าน kbank สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเมลสั่งซื้อ และในเว็ประบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ
พอดีสั่งซื้อ casetify ทางเว็ปไซต์ เราเลือกให้หักชำระ ผ่าน kbank และถูกหักเงินเรียบร้อยเข้า บจก.เอ็มโอแอล เพย์เมนท์ ( Mol payment )แต่ทางเว็ปไซต์ในระบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ และเราลองไปเข้าอีกที่ สินค้ายังอ
สมาชิกหมายเลข 7848471
true wallet
ผมไม่ได้เข้ามาสักพัก ปกติก็ใช้ true wallet จ่าย grab บ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ได้ใช้เลย พอจะใช้มันขึ้นว่าให้ยืนยันตัวตน พอยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน มันก็ขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้ เพื่อความปลอดภัยในการทำธ
สมาชิกหมายเลข 4167505
LAZADA ทำไมต้องขอดูวีดีโอขั้นตอนการผูกบัตรเครดิตด้วย
เนื่องจากบัตรเก่าที่ยกเลิกไปค้างอยู่จึงได้ลบออก แล้วผูกบัตรใบใหม่แต่ผูกไม่ได้ แต่ระบบแจ้งว่า "ขออภัย เพื่อให้แน่ใจว่าบัญชีและเงินของคุณปลอดภัยเราจึงไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ โปรดติดต่อฝ่ายบริการล
Soularter
เรื่องนี้ ในพุทธศาสนาอธิบายได้ด้วยเรื่อง กรรม
AOC ส่ง ตร.เตือน ‘ยายวัย 83 ปี’ หยุดโอนเงินให้มิจฉาชีพ ยายไม่เชื่อ แถมด่ากลับ สุดท้ายสูญร่วม 5 ล้าน ศูนย์ AOC ตรวจสอบพบการทำธุรกรรมที่ผิดปกติ ของคุณยายวัย 83 ปี ที่โอนเงินให้มิจฉาชีพ จึงแ
พรพระพรหม
ปัจจุบัน iPhone 13 ยังน่าสนใจอยู่ไหม?
สวัสดีครับ ปัจจุบันผมเป็นนักศึกษาอยู่นะครับ พอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าผมพังพอดีและกำลังมองหาอุปกรณ์เครื่องใหม่มาใช้งาน ปกติสไตล์การใช้งานของผมส่วนใหญ่ก็ถ่ายรูปคน รูปวิว ฟังเพลง ดูหนัง เล่นโซเชียลอย่างเดี
สมาชิกหมายเลข 9025619
แลกเปลี่ยน iPhone
อยากทราบว่า ถ้าเครื่องเก่าเราซื้อเครื่องจากศูนย์ Dtac แต่จะเอาไปแลกเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ iStudio ได้มั้ยคะ หรือซื้อที่ไหนต้องเปลี่ยนที่นั่น
สมาชิกหมายเลข 8494654
มีสายโทร.เข้ามาบอกว่ามาจากธนาคารออมสิน
มีเบอร์โทร.มา 0660394800 โทร.มาบอกว่าโทร.มาจากธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่บอกเราได้มอบอำนาจให้ใครไปทำธุรกรรมทางการเงินมั้ย แถมมีข้อมูลส่วนบุคคลด้วย รบกวนธนาคารที่อ้างถึงดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องด้วย
สมาชิกหมายเลข 3042300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Accessories
บัตรเครดิต
ธุรกรรมทางการเงิน
iOS
iPhone 11
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งเคสcasetify ไม่ได้รบกวนช่วยดูด้วยครับ
ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ