เราชำระเงินผ่าน MOL Payment เข้า casetify ไม่สำเร็จ


เรื่องมีอยู่ว่า
วันที่ 17/5/66 เราได้ทำการสั่งเคส จากเว็บ Casetify แล้วได้เลือกชำระแบบ ไทยแลนด์แบงค์ >> ธ.กสิกร
กดตามขั้นตอนไปเรื่อยมีบิลเรียกเก็บมาที่แอพ Kplus ซึ่งก็ได้ชำระเงินไปที่ เอ็มโอแอล เพย์เมนท์
ขึ้นจ่ายบิลสำเร็จเวลา 20:24 หลังจากนั้นเราก็กลับมาหน้าคำสั่งซื้อต่อค่ะ แล้วคำสั่งซื้อก็ไม่สำเร็จซักที 
คือหมุนๆๆๆๆๆ อยู่จนถึง 21:18 แล้วก็ชำระเงินของคำสั่งซื้อไม่สำเร็จ  
 อยากสอบถามว่าเราจะรีฟันขอเงินคืนได้มั้ยคะ จากที่เดาmolน่าจะเป็นตัวกลาง
ในการชำระเงินจากkplusให้เว็บcasetify แบบนี้ก็เท่ากะว่าcasetify ไม่ได้รับเงินที่เราชำระ เงินเราไปค้างอยู่ที่ Mol
หรือmolจะสามารถปรับปรุงยอด ให้เว็บcasetifyได้มั้ยคะในกรณีนี้ ติดต่อทางธนาคารกสิกรแล้ว
เจ้าหน้าที่บอกเราว่า ต้องไปติดต่อกะ mol เอง เพราะได้โอนเงินสำเร็จแล้ว
**เราแนบรูปไม่เป็นขออภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่