สั่งซื้อ casetify เงินตัดชำระผ่าน kbank สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเมลสั่งซื้อ และในเว็ประบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ

พอดีสั่งซื้อ casetify ทางเว็ปไซต์ เราเลือกให้หักชำระ ผ่าน kbank และถูกหักเงินเรียบร้อยเข้า บจก.เอ็มโอแอล เพย์เมนท์ ( Mol payment )แต่ทางเว็ปไซต์ในระบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ และเราลองไปเข้าอีกที่ สินค้ายังอยู่ในตะกร้า รอการชำระเงิน แบบนี้มีใครเคยเจอไหมคะ แก้ไขกันยังไงคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7848471

สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น   เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน  K8888 รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม มาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888""  แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ทั้งนี้สามารถติดต่อเพื่อตรวจสอบสถานะการทำรายการได้ที่  K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ติดต่อพนักงาน ให้บริการ 24 ชม.ค่ะ

หรือแนะนำบริการ K PLUS Free call ​เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง
 K-Contact Center ทันทีค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่