คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7848471
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม มาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ทั้งนี้สามารถติดต่อเพื่อตรวจสอบสถานะการทำรายการได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ติดต่อพนักงาน ให้บริการ 24 ชม.ค่ะ
หรือแนะนำบริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง
K-Contact Center ทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม มาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ ""K8888"" แล้วกด ""ส่งข้อความ"" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ทั้งนี้สามารถติดต่อเพื่อตรวจสอบสถานะการทำรายการได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 03 ติดต่อพนักงาน ให้บริการ 24 ชม.ค่ะ
หรือแนะนำบริการ K PLUS Free call เป็นบริการใหม่บน K PLUS เวอร์ชัน 5.8.3 ขึ้นไปค่ะ ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถติดต่อ K-Contact Center ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยสัญญาณ 3G/4G หรือ Wifi ได้ค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้
- เข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่างค่ะ
- เลือกเมนูติดต่อ (โทรฟรี) > เลือกภาษาในการสนทนา
- ใส่รหัสผ่าน
- เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ
ระบบจะโทรออกไปยัง
K-Contact Center ทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สั่งซื้อ casetify เงินตัดชำระผ่าน kbank สำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับเมลสั่งซื้อ และในเว็ประบบหมุนไม่เลิกเลยค่ะ