หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณมือถือใช้งานได้ถึงพน.
กระทู้คำถาม
truemove H
TrueYou
TrueID
True iService
TRUE (หุ้น)
สัญญาณมือถือใช้งานได้ถึงพน.เนื่องจากมียอดค้างชำระคือสัญญาณเฉพราะซิมที่ค้างใช้ไม่ได้หรือทั้งโทรศัพไม่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอผ่อนจ่ายค่าเน็ตมือถืแ
คือเดือนที่แล้วผมค้างชำระแล้วมันเลยกำหนดมาแล้วแล้วตอนนี้จะคบ15วันหลังเลยกำหนดแล้วผมสามารถทยอยผ่อนจ่ายเพื่อไม่ให้โดนระงับสัญญาณได้ไหมครับตอนนี้ผมไม่มีรายได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6813462
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
ชำระบิลค้าบเดือนที่แล้วไปแล้วแต่มีsmsส่งมาว่าค้างของเดือนที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6813462
ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
โดยปิดสัญญาณเพราะค้างค่าชำระ แต่ชำระค่าบริการของทรูแล้ว แต่ไม่ขึ้นว่าชำระ และไม่เปิดสัญญาณให้
สมาชิกหมายเลข 8758264
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน true iservice ไม่ตัดยอด
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน iservice ยังค้างชำระเหมือนเดิม แต่มีข้อความมาปกตินะคะว่าจ่ายแล้ว งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926146
ขอเลื่อนชำระ
คือผมจะขอเลื่อนชำระไปเป็นสิ้นเดือนได้ไหมครับคือตอนนี้ผมเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วพรุ่งนี้มันจะตัดอย่าพึ่งตัดได้ไหมครับขอเลื่อนไปจ่ายตอนสิ้นเดือน
สมาชิกหมายเลข 6813462
รับสิทธิ์พิเศษของ TrueID True You /มาได้
สอบถามเป็นลูกค้าของทรู บริการทรูมูฟเอช และได้สมัครทรูไอดีเรียบร้อย (แต่ไม่ใช่เบอร์ทรูในการสมัคร) เข้าแอฟTrueYou กดตรงTruePoint มีข้อความขึ้นมา (กรุณายืนยันข้อมูลการใช้บริการของท่านก่อนรับสิทธิประโยชน์
สมาชิกหมายเลข 2661098
เปิดเบอรายเดือนทรูพร้อมแพ็กเกจ699
อยากจะสอบถามว่าผมเปิดรายเดือนทรูวันที่30เดือนที่แล้วแล้วเขาบอกตัดรอบบิลวันที่5เขาบอกว่าวันที่5เดือนนี้จะคิดตามวันที่ใช้ไปก่อน แต่พอวันที่5ตัดรอบบิลแล้ว แต่ทำไมค่าค้างชำระมี0บาทแต่วงเงินโดนหักไป158บาท
สมาชิกหมายเลข 6726640
True ไม่มีค้างชำระ แต่โดนระงับ
ติดต่อก็ยาก ห่วย ปัญหาที่ต้องให้คนแก้ ดันเอาบอทมาคุย
สมาชิกหมายเลข 7116901
กล่องทรูไอดีถูกระงับ
กลชำระค่าบริการ ไม่มียอค้างแล้ว แต่กล่องยังขึ้นว่าถูกระงับ แก้ไขอย่างไรได้บ้างติดต่อเบอร์ 1242 โทรไปประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับสายรบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหน่อยนะคะ หมายเลขเครื่อง 241333192102400296
สมาชิกหมายเลข 8432243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
TrueYou
TrueID
True iService
TRUE (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณมือถือใช้งานได้ถึงพน.