หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความเต่าล้านปีของระบบธนาคารกรุงเทพ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ผมมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือสำหรับรับ OTP ธนาคารอื่นเขาดำเนินการเปลี่ยนให้แป็บเดียวเสร็จใช้งานได้ทันที แต่พอมาธนาคารกรุงเทพบอกให้ผมต้องรอประมาณ 5 วัน นี่ก็ผ่านมาครบ 5 วันล่ะทุกอย่างยังเงียบฉี่ ผมคงต้องกลับไปทวงเรื่องที่สาขาอีกล่ะมั้ง เสียเวลาจริง แย่มากๆ แค่เปลี่ยนเบอร์มือถือแค่นี้ ระบบจะเต่าล้านปีไปไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนตัดบัตรเงียบ ๆ จาก Coursiv.io หลายเดือน ธนาคารรับผิดชอบแค่ 90 วัน!?
สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องราวมาแชร์หลังจากตรวจ Statement ที่ต้องจ่ายบัตรเครดิต Krungsir - The One ของรอบเดือน 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม ระหว่างที่ตรวจสอบยอด พบว่ามีรายการน่าสงสัยมาจาก "SA_Coursi
สมาชิกหมายเลข 2716157
อช.หาดเจ้าไหม ช่วย “เต่าตนุ” เกยตื้น หนัก 70 กก.สภาพอ่อนแรง
อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม รีบเข้าช่วยเหลือเต่าตนุ (Chelonia mydas) ซึ่งเป็นสัตว์ทะเลหายากตามพระราชบัญญัติสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า หลังมาเกยตื้นบริเวณชายหาดที่ทำการอุทยานฯ เบื้องต้นพบ “เต่าต
สมาชิกหมายเลข 6652492
[ธนาคารกรุงเทพ]ใครเคยโดนหักเงินอัตโนมัติจากการซื้อบริการตัดบัตรเดบิตซ้ำ 2 ครั้งบ้างคะ
คือเราทำรายการซื้อของในแอปค่ะ ก่อนการตัดเงินมีการส่ง OTP ยืนยัน เราก็กรอกตามปกติ ซึ่งตัว OTP ตัวนี้ก็ส่งมาแค่ครั้งเดียวค่ะ และหลังจากนั้นจะมีสลิปการทำรายการ ก็ส่งมาแค่ครั้งเดียว แต่พอไปตรวจสอบรายการหั
สมาชิกหมายเลข 7994346
ทำยังไงให้ ธ.กรุงเทพ ส่งข้อความเตือนเข้ามือได้บ้างคะ เพราะที่เตือนมา มันไม่ใช่บัญชีของเรา
สวัสดีค่ะ ไม่รู้จะ tag อันไหนให้ถึงธนาคารกรุงเทพ เพราะเคยโทรเข้าไปแจ้งใน call center แล้วก็ไม่มีการดำเนินการใดๆให้ เรื่องมีอยู่ว่า มี sms เตือนเงินเข้าเงินออก ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทวงหนี้บัตรมาในเบ
iMyEnZ~*
เมื่อคุณแม่ติดเชื้อในกระแสเลือด จากการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่า สู่การผ่าตัด 5 ครั้งเพื่อรักษาชีวิตในช่วงเวลา 3 เดือน...EP.3
(EP.3: การผ่าตัดครั้งที่ 3 ที่ไม่คาดคิด) ต่อ 12/8/25.... หลังจากการผ่าตัด เช้าวันนั้น คุณหมอที่แจ้งให้ทราบว่า เชื้อได้เข้ากระแสเลือดคุณแม่แล้ว คุณหมอที่ผ่าล้างหัวเข่าแสดงสีหน้าหนักใจ แต่ทางครอบครัวก
สมาชิกหมายเลข 3181130
เราไม่ทิ้งกัน | OTP ดำเนินการไม่สำเร็จ |ส่งข้อมูลเพิ่มเติม
มี sms ให้ส่งข้อมูลเพิ่มเติม 'เราไม่ทิ้งกัน' ภายใน 10 วัน!!! วันแรก - กดแชร์โลเคชั่นไม่ได้ ระบบก็ปรับใหม่ ไม่ต้องแชร์โลฯ วันที่2 - เว้นไว้ 1 วัน เผื่อคนใช้ระบบเยอะ วันที่ 3 - กรอกทุกอย่างครบ กดส่ง
สมาชิกหมายเลข 2010932
คนละครึ่งพลัส เฟส 2 มาเมื่อไหร่ เช็คคิว ไม่พลาดสิทธิ
ใครยังไม่เคยได้สิทธิ รีบเช็กวิธีโหลดแอปฯ “เป๋าตัง” รอรับเงิน 4,000 บาท หลังจากรัฐบาลเริ่มโครงการ “คนละครึ่งพลัส” เฟสแรก เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพ โดยรัฐออกให้ครึ่งหนึ่ง และเริ
สมาชิกหมายเลข 9166810
shopee ตัดบัตรเครดิตซ้ำ 2 ยอด รอเงินคืน 45 วันเลยเหรอคะ
เมื่อวานสั่งของใน shopee ตัดบัตรเครดิตครั้งแรกเพราะยอดมันสูง 6000 กว่าบาท พอถึงหน้าชำระเงินก็กรอกข้อมูลบัตรปกติ พอถึงตอนใส่รหัส otp ยืนยันแล้วหน้าเว็บแจ้งว่าการชำระเงินไม่สำเร็จโปรดลองใหม่อีกครั
ข้อยไงจะใครล่ะ
โครงการ เราชนะ ได้รับ otp แล้ว แต่ทำไมยังไม่ได้รับสิทธิ์ซะที
โครงการ เราชนะ เราลงทะเบียนไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ. ได้รับ otp แล้ว แต่หลังจากนั้นก็เงียบไปเลย คอยเช็คทุกวัน ทั้งทาง web และทางโท
สมาชิกหมายเลข 1227030
ลุงเล่า Ep.360: Pop-up ที่หลอกให้กดยกเลิกใบแจ้งหนี้แบบกระดาษ (paperless)
ลุงเล่า Ep.360: Pop-up ที่หลอกให้กดยกเลิกใบแจ้งหนี้แบบกระดาษ (paperless) หรือข้อความแจ้งเตือนที่คล้ายกันนั้น มีความเสี่ยง เพราะ พวกบัตรเครดิต ชอบทำแนวหลอกมี pop-up เด้งมาให้เปลี่ยนจากส่งใบแจ้งหนี้ทา
คนตื่นลุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความเต่าล้านปีของระบบธนาคารกรุงเทพ