สวัสดีค่ะ
ไม่แน่ใจว่าท่านอื่นมีประสบการณ์ที่เหมือนๆกันบ้างไหม กับการที่พยายามจะติดต่อCall center ของหลายๆบริษัทฯ
โดยเฉพาะติดต่อธนาคารก.ท. ที่ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ทั้งระบบตอบรับที่ยาวมาก และการรอสายพนักงาน ที่ยาวนานจนลืมไปแล้วว่ารอสายอะไรอยู่
คือบางที เราก็ต้องทำงานทำการน่ะเนอะ คงไม่มีเวลามามานั่งรอสาย พนง. ตลอดเวลา
ไม่แน่ใจว่าทางธนาคาร กรุงเทพ จะมีการแก้ไข ปรับปรุง เหตุนี้อย่างไรบ้างคะ
อยากรู้มากว่าตอนนี้ พนง.call center มีทั้งหมดกี่ท่าน
ท่านสมาชิกลองแชร์ประสบการณ์การรอสายให้หน่อยว่า นานสุดของท่าน สถิติอยู่ที่กี่นาที?
ของเราประมาณ เกือบๆ15 นาที ก็หมดความอดทนละ เวลาเป็นเงินเป็นทอง
ทำไม ติดต่อcall center ธนาคารก.ท.ยากจัง
ไม่แน่ใจว่าท่านอื่นมีประสบการณ์ที่เหมือนๆกันบ้างไหม กับการที่พยายามจะติดต่อCall center ของหลายๆบริษัทฯ
โดยเฉพาะติดต่อธนาคารก.ท. ที่ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ทั้งระบบตอบรับที่ยาวมาก และการรอสายพนักงาน ที่ยาวนานจนลืมไปแล้วว่ารอสายอะไรอยู่
คือบางที เราก็ต้องทำงานทำการน่ะเนอะ คงไม่มีเวลามามานั่งรอสาย พนง. ตลอดเวลา
ไม่แน่ใจว่าทางธนาคาร กรุงเทพ จะมีการแก้ไข ปรับปรุง เหตุนี้อย่างไรบ้างคะ
อยากรู้มากว่าตอนนี้ พนง.call center มีทั้งหมดกี่ท่าน
ท่านสมาชิกลองแชร์ประสบการณ์การรอสายให้หน่อยว่า นานสุดของท่าน สถิติอยู่ที่กี่นาที?
ของเราประมาณ เกือบๆ15 นาที ก็หมดความอดทนละ เวลาเป็นเงินเป็นทอง