ทำไม ติดต่อcall center ธนาคารก.ท.ยากจัง

สวัสดีค่ะ
ไม่แน่ใจว่าท่านอื่นมีประสบการณ์ที่เหมือนๆกันบ้างไหม กับการที่พยายามจะติดต่อCall center ของหลายๆบริษัทฯ
โดยเฉพาะติดต่อธนาคารก.ท. ที่ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ทั้งระบบตอบรับที่ยาวมาก และการรอสายพนักงาน ที่ยาวนานจนลืมไปแล้วว่ารอสายอะไรอยู่ 

คือบางที เราก็ต้องทำงานทำการน่ะเนอะ คงไม่มีเวลามามานั่งรอสาย พนง. ตลอดเวลา
ไม่แน่ใจว่าทางธนาคาร กรุงเทพ จะมีการแก้ไข ปรับปรุง เหตุนี้อย่างไรบ้างคะ 

อยากรู้มากว่าตอนนี้ พนง.call center มีทั้งหมดกี่ท่าน 

ท่านสมาชิกลองแชร์ประสบการณ์การรอสายให้หน่อยว่า นานสุดของท่าน สถิติอยู่ที่กี่นาที?
ของเราประมาณ เกือบๆ15 นาที ก็หมดความอดทนละ เวลาเป็นเงินเป็นทอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่