หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Smart TV ติดตั้งแอพไม่ได้
กระทู้คำถาม
Smart TV
คือเรากดเข้าไปใน Smart hub แล้วก็กดไปที่แอพ Netflix ปรากฏมันขึ้นว่า “กำลังอัพเดท Smart TV โปรดลองใหม่อีกครั้ง” พอทำอีกครั้งมันก็ขึ้นแบบเดิมอะคะ เราควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LG TV ไม่สามารถลง App ต่างๆได้ ต้องทำยังไงครับ
LG webOS TV QNED86SQA เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า TV ไม่สามารถเล่น video content จาก App Streaming พวก Netflix, Disney+, HBO, Prime ได้เลย ขึ้น content error ประมาณนี้ตลอด แต่ยังสามารถเล่น YouT
bkk_dev
samsung smart tv เข้า smart hub ไม่ได้ครับ
รบกวนสอบถามครับ ที่วีที่บ้าน samsung smart tv 40" ถ้าจำไม่ผิดน่ารุ่น UA-40ES5500 มันเข้า smart hub ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ ลองอัพเดทซอฟแวร์ผ่านทาง usb wifi samsung ที่ให้มากับ ทีวีอัพเดทไม่ได้ ใช้
Dente Dente
กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง
เวลากดเข้าแอพใน ss tv มันขึ้นว่า "กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง" เป็นมาหลายวันแล้วครับ ควรทำไงดี ปล. ลองรีสตาร์ท smart hub แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4282611
ปัญหาเกี่ยวกับ sumsung smart tv
smart tv รุ่น sumsung ของผมมันขึ้น กำลังอัปเดต smart hub รอประมาณ3ชั่วโมงยังไม่ได้เลยและพอเข้าในแอป smart hub ก็บอกว่าไม่ตอบสนอง ใครรู้วิธีแก้ช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 5148857
ด่วน! ผู้ใช้งาน TV Samsung ทั่วโลก เจอปัญหาไม่สามารถทำงานได้เพราะ Server ล่ม! รออัพเดท
ใครที่ใช้งาน Samsung Smart TV และมีการต่อเชื่อมกับอินเทอรฺ์เน็ตภายนอก คงจะเจอหน้าจอตามภาพที่เห็นอยู่ ซึ่งตอนนี้มีการตรงสอบเกี่ยวกับระบบ Sever ของ Smart TV ของ Samsung ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ AIo
สมาชิกหมายเลข 1051196
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;
คือเรากดรีเซ็ทsmart hubแล้วพอเราจะกดเข้าไปดูมันก็มีหน้าต่างขึ้นว่ากำลังอัพเดทsmart hubโปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ตอนแรกเราก็อืมโอเค แต่รอมาหลายชม.แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม อินเทอร์เน็ตเราก็เชื่อมแล้ว อยาก
สมาชิกหมายเลข 5095578
มีงบประมาณ 6000 มี TV ตัวไหนแนะนำมั้ยครับ
ช่วยแนะนำ TV หน่อยครับ เพราะห่างหายไปจากการใช้ไปนานมาก และอยากได้ราคาบวกลบได้นิดหน่อยตามหัวข้อกระทู้ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9134861
พอกันที Samsung Smart TV ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ดูแค่ Netflix ไม่ได้ ช่างบอกเมนบอร์ดเสียค่ะ ต้องเปลี่ยน6 พันกว่า
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ไม่ทราบใครเจอปัญหากับทีวีซัมซุงบ้างไหมคะ ที่บ้านใช้ ทีวี Samsung รุ่น UA55JU7500 จอโค้ง ใช้งานได้ปกติ เคยดู Netflix ได้ จู่ๆเมื่ออาทิตย์ก่อนดูไม่ได้ค่ะ ขึ้นรหัส ui-
cupid doll
ติดต่อ ทรูไม่ได้
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้งTRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริการ Netflix อีก โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9040838
Hisense ทีวียี่ห้อนี้ดีหรือไม่ อยากได้ 4K มาไว้ดู Netflix
Hisense ทีวียี่ห้อนี้ดีหรือไม่ อยากได้ 4K มาไว้ดู Netflix
สมาชิกหมายเลข 2350534
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Smart TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Smart TV ติดตั้งแอพไม่ได้