หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;
กระทู้คำถาม
Smart TV
Samsung
คือเรากดรีเซ็ทsmart hubแล้วพอเราจะกดเข้าไปดูมันก็มีหน้าต่างขึ้นว่ากำลังอัพเดทsmart hubโปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ตอนแรกเราก็อืมโอเค แต่รอมาหลายชม.แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม อินเทอร์เน็ตเราก็เชื่อมแล้ว อยากรู้ทำไมอัพเดทนานจัง;-;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง
เวลากดเข้าแอพใน ss tv มันขึ้นว่า "กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง" เป็นมาหลายวันแล้วครับ ควรทำไงดี ปล. ลองรีสตาร์ท smart hub แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4282611
้เกี่ยวกับแอ๊พ Samsung Smart HUB ครับ
ใครใช้แอ๊พนี้อยู่บ้างครับ อยากทราบว่าจะดูฟรีทีวีอนนไลน์ ต้องดูตรงไหนครับ ผมใช้ Samsung Smart tv อยู่ครับ ก่อนหน้านี้ยังไม่อัพเดตผมจะดูผ่านแอ๊พ TOT iptv ใน Samsung Smart HUB แต่หลังจากแอ๊ะนี้อัพเดตล่าส
สมาชิกหมายเลข 2323791
samsung smart tv เข้า smart hub ไม่ได้ครับ
รบกวนสอบถามครับ ที่วีที่บ้าน samsung smart tv 40" ถ้าจำไม่ผิดน่ารุ่น UA-40ES5500 มันเข้า smart hub ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ ลองอัพเดทซอฟแวร์ผ่านทาง usb wifi samsung ที่ให้มากับ ทีวีอัพเดทไม่ได้ ใช้
Dente Dente
วิธีแก้ปัญหาSmart tv samsumg เล่นเน็ตไม่ได้เลย แต่ขึ้นว่าเชื่อต่ออินเตอร์เน็ตสมบูรณ์
TV samsung ของผมเป็นรุ่นเก่า แต่มีระบบsmart tv เลยลองเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดูพอต่อได้แล้ว ก็เล่นเน็ตอะไรไม่ได้เลยครับ เวอร์ชั้น smart hub v.4.6.1.3.0 ไม่สามารถอัพเดทเวอร์ชั้นอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3307456
Smart TV ติดตั้งแอพไม่ได้
คือเรากดเข้าไปใน Smart hub แล้วก็กดไปที่แอพ Netflix ปรากฏมันขึ้นว่า “กำลังอัพเดท Smart TV โปรดลองใหม่อีกครั้ง” พอทำอีกครั้งมันก็ขึ้นแบบเดิมอะคะ เราควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 5616890
Smart hub ค้างค่ะ
คือว่าเข้าใช้งานsmart hub บน samsung smart tv ครั้งแรกค่ะ แล้ว มันขึ้นให้ติดตั้งsmart hub พอกดยืนยันมันจะมี5ขั้นตอนในการติดตั้งขั้นตอนแรกยืนยันว่าติดตั้งหรือไม่ ขั้นตอนที่2ตรวจการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 4166934
สมัคร HBO MAX ultimate ผ่าน AIS fibre แล้วดูด้วย LG OLED TV 4K ใช้ soundbar Samsung ที่รองรับ Dolby atmos แต่เสียงไม่ออก
หนังหรือซีรีย์ที่เลือกดู ขึ้นข้อความว่าเป็นระบบเสียง Dolby atmos แต่ไม่ออกเลย แก้ไขสารพัด ทั้งอัพเดทแอพ เปลี่ยนสาย HDMI ต่อผ่าน e arc ถูก ต้อง ก็ ยังไม่ออก
mixchart4417
ด่วน! ผู้ใช้งาน TV Samsung ทั่วโลก เจอปัญหาไม่สามารถทำงานได้เพราะ Server ล่ม! รออัพเดท
ใครที่ใช้งาน Samsung Smart TV และมีการต่อเชื่อมกับอินเทอรฺ์เน็ตภายนอก คงจะเจอหน้าจอตามภาพที่เห็นอยู่ ซึ่งตอนนี้มีการตรงสอบเกี่ยวกับระบบ Sever ของ Smart TV ของ Samsung ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ AIo
สมาชิกหมายเลข 1051196
จะดูรุ่นของ tv Hisense ดูยังไง ครับ ไม่สะดวกรื้อทีวีออกจากผนัง ครับ
เข้าดูข้อมูลระบบ ก็มีให้แค่นี้ครับ ทีวีน่าจะ 40-44 นิ้ว รีโมทใช้ตัวนี้ คือผมอยากอัพเดทแอพต่างๆ ครับ แต่อัพเดท หรือ ติดตั้งแอพเพิ่มไม่ได้ เลยกะว่าจะเอารุ่นไปค้นดูว่าเขาจะมีอัพเดท เฟิร์มแวร์ อะไรรึ
lamaka_tor
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Smart TV
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;