หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;
กระทู้คำถาม
Smart TV
Samsung
คือเรากดรีเซ็ทsmart hubแล้วพอเราจะกดเข้าไปดูมันก็มีหน้าต่างขึ้นว่ากำลังอัพเดทsmart hubโปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ตอนแรกเราก็อืมโอเค แต่รอมาหลายชม.แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม อินเทอร์เน็ตเราก็เชื่อมแล้ว อยากรู้ทำไมอัพเดทนานจัง;-;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง
เวลากดเข้าแอพใน ss tv มันขึ้นว่า "กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง" เป็นมาหลายวันแล้วครับ ควรทำไงดี ปล. ลองรีสตาร์ท smart hub แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4282611
้เกี่ยวกับแอ๊พ Samsung Smart HUB ครับ
ใครใช้แอ๊พนี้อยู่บ้างครับ อยากทราบว่าจะดูฟรีทีวีอนนไลน์ ต้องดูตรงไหนครับ ผมใช้ Samsung Smart tv อยู่ครับ ก่อนหน้านี้ยังไม่อัพเดตผมจะดูผ่านแอ๊พ TOT iptv ใน Samsung Smart HUB แต่หลังจากแอ๊ะนี้อัพเดตล่าส
สมาชิกหมายเลข 2323791
samsung smart tv เข้า smart hub ไม่ได้ครับ
รบกวนสอบถามครับ ที่วีที่บ้าน samsung smart tv 40" ถ้าจำไม่ผิดน่ารุ่น UA-40ES5500 มันเข้า smart hub ไม่ได้มาพักนึงแล้วครับ ลองอัพเดทซอฟแวร์ผ่านทาง usb wifi samsung ที่ให้มากับ ทีวีอัพเดทไม่ได้ ใช้
Dente Dente
วิธีแก้ปัญหาSmart tv samsumg เล่นเน็ตไม่ได้เลย แต่ขึ้นว่าเชื่อต่ออินเตอร์เน็ตสมบูรณ์
TV samsung ของผมเป็นรุ่นเก่า แต่มีระบบsmart tv เลยลองเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตดูพอต่อได้แล้ว ก็เล่นเน็ตอะไรไม่ได้เลยครับ เวอร์ชั้น smart hub v.4.6.1.3.0 ไม่สามารถอัพเดทเวอร์ชั้นอะไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3307456
Smart TV ติดตั้งแอพไม่ได้
คือเรากดเข้าไปใน Smart hub แล้วก็กดไปที่แอพ Netflix ปรากฏมันขึ้นว่า “กำลังอัพเดท Smart TV โปรดลองใหม่อีกครั้ง” พอทำอีกครั้งมันก็ขึ้นแบบเดิมอะคะ เราควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 5616890
เพิ่งซื้อ Smart tv ของ Samsung มา แรกๆก็ใช้งานได้ปรกติ แต่อยู่ดีๆก็มีปัญหากับการเชื่มต่อ internet ซ่ะงั้น!
คือปัญหามันมีอยู่ว่า smart tv ที่ผมเพิ่งซื้อมา ยี่ห้อ Samsung อยู่ดีๆ ก็มีปัญหาซะงั้น (ทั้งๆที่แรกก็ใช้งานได้ปรกติดี) ปัญหาที่ว่านี้คือ เชื่อมต่อเน็ตแล้ว แต่ TV มันบอกว่า เชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ
สมาชิกหมายเลข 3825216
สอบถามวิธีดูพรีเมียร์ลีคผ่านแอพ ais play ของ samsung tv ปี 2018
ขอสอบถามมีวิธีดูช่อง mono max1 ในแอพ ais play บนทีวี ไหมคะ (สมัครแพกเกจพรีเมียร์ลีคเรียบร้อยแล้ว ลองดูผ่านแอพในโทรศัพท์ ดูได้ปกติ) ลองเข้าแล้วขึ้นว่า “ อุปกรณ์ของท่านไม่รองรับการรับชมพรีเมียร์ลี
สมาชิกหมายเลข 1264714
ด่วน! ผู้ใช้งาน TV Samsung ทั่วโลก เจอปัญหาไม่สามารถทำงานได้เพราะ Server ล่ม! รออัพเดท
ใครที่ใช้งาน Samsung Smart TV และมีการต่อเชื่อมกับอินเทอรฺ์เน็ตภายนอก คงจะเจอหน้าจอตามภาพที่เห็นอยู่ ซึ่งตอนนี้มีการตรงสอบเกี่ยวกับระบบ Sever ของ Smart TV ของ Samsung ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ AIo
สมาชิกหมายเลข 1051196
[แนะนำ TV รุ่นใหม่] Hisense QLED 4K VIDAA Quantum Dot TV สมาร์ททีวี 100 นิ้ว รุ่น 100Q6Q ปี 2025
Hisense QLED 4K VIDAA Quantum Dot TV สมาร์ททีวี 100 นิ้ว รุ่น 100Q6Q ปี 2025 -- Hisense 100Q6Q ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่บนหน้าจอ QLED ขนาด 100 นิ้ว สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ด้วย Hisense 100Q
สมาชิกหมายเลข 1183951
ทีวีTCLเชื่อมHDMIแล้วค้างตรงนี้ครับ
อันนี้เลือกโหมดhdmi ในทีวี TCL แต่พอเลือกมันก็มาอยู่หน้าเปลี่ยนภาษาแต่ค้างไม่สามารถกดอะไรได้ กดปุ่มokก็ไม่ได้ ในรูปคือต่อกล่องแอนดรอยด์ทีวีอยู่นะครับ
สมาชิกหมายเลข 6444309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Smart TV
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;