หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง
กระทู้คำถาม
ความบันเทิงในบ้าน
โทรทัศน์
Smart TV
เวลากดเข้าแอพใน ss tv มันขึ้นว่า "กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง" เป็นมาหลายวันแล้วครับ
ควรทำไงดี
ปล. ลองรีสตาร์ท smart hub แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทsmart hubนานมาก;-;
คือเรากดรีเซ็ทsmart hubแล้วพอเราจะกดเข้าไปดูมันก็มีหน้าต่างขึ้นว่ากำลังอัพเดทsmart hubโปรดลองอีกครั้งในภายหลัง ตอนแรกเราก็อืมโอเค แต่รอมาหลายชม.แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิม อินเทอร์เน็ตเราก็เชื่อมแล้ว อยาก
สมาชิกหมายเลข 5095578
Smart hub ค้างค่ะ
คือว่าเข้าใช้งานsmart hub บน samsung smart tv ครั้งแรกค่ะ แล้ว มันขึ้นให้ติดตั้งsmart hub พอกดยืนยันมันจะมี5ขั้นตอนในการติดตั้งขั้นตอนแรกยืนยันว่าติดตั้งหรือไม่ ขั้นตอนที่2ตรวจการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 4166934
สมาร์ททีวีซัมซุง ดูNetflix ไม่ได้เลย // TV Sumsung ควรแก้ไขยังไงดี
ใครมีวิธีให้ดูNetflixได้บ้าง ซื้อทีวีซัมซุงมาหลายปี มีอัปเดทเฟริ์มแวร์ครั้งเดียว แล้วจนถึงวันนี้ก็ไม่มีการอัปเดทอะไรให้อีกเลย ทั้งแอปพลิเคชั่น และ เฟิร์มแวร์ในตัวเครื่อง ทำให้พบปัญหาดูมัลติมีเดียต่า
สมาชิกหมายเลข 1885761
Samsung Smart TV ใช้ฟังก์ชั่นอะไรไม่ได้เลย ทำยังไงดีครับ?
พอดีที่ร้านขายของที่บ้านผมติดตั้งกล้องวงจรปิดแล้วเค้ามี Samsung Smart TV มาให้ แต่ว่าไม่ได้ใช้ ผมจึงเอามาใช้ที่คอนโด แต่ว่าไม่สามารถตั้งค่าอะไรได้เลย ทั้งสัญญาณ TV Internet Resetค่าเริ่มต้น อยากทราบ
ChardZtC
Smart TV ติดตั้งแอพไม่ได้
คือเรากดเข้าไปใน Smart hub แล้วก็กดไปที่แอพ Netflix ปรากฏมันขึ้นว่า “กำลังอัพเดท Smart TV โปรดลองใหม่อีกครั้ง” พอทำอีกครั้งมันก็ขึ้นแบบเดิมอะคะ เราควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 5616890
TV Samsung 75 นิ้ว ใช้งานได้ จะ3ปี จอเสีย ถือว่าปกติไหม?
ผมใช้ TV Samsung 4k, Smart Series8 75 นิ้ว รุ่น UA75TU8000KXXT ใช้งานได้จะ3ปี จอภาพเสีย คือจอดำไปครึ่งจอเลย แล้ว นี่งงมากคิดว่าอายุการใช้งานสั้นไปไหมครับ 🙏ติดต่อมางศูนไปแล้ว จนท แจ้ง บอกต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9030135
มีกล่องทรูไอดี 1 กล่อง สลับดูทีวี 2 เครื่องได้มั้ย
มี smart TV 2 เครื่อง แต่มึกล่องทรูไอดี แค่กล่องเดียว สามารถสลับดูคนละเวลา ทีละเครื่องได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4224267
ปัญหาเกี่ยวกับ sumsung smart tv
smart tv รุ่น sumsung ของผมมันขึ้น กำลังอัปเดต smart hub รอประมาณ3ชั่วโมงยังไม่ได้เลยและพอเข้าในแอป smart hub ก็บอกว่าไม่ตอบสนอง ใครรู้วิธีแก้ช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 5148857
Samsung smart tv ไม่มีให้โหลด monomax และ ais play ก็ไม่มี
ปัญหาคือ สมัครเเพคเกจ monomax จ่ายตังไปแล้ว จะดูบนทีวี ปรากฎว่า ใน app ค้นหา monomax แล้วไม่มีให้ดาวโหลด และ ais play ก็ไม่มี monomax ให้ดูเหมือนกัน จะแก้ปัญหานี้ได้ยังไงครับ ไครรู้วิธีบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9031454
จะซื้อทีวี LG เลือกตัวไหนดีครับ
จะซื้อทีวี LG 43 กับ 50 นิ้วตัวไหนดีครับ LG UHD AI 4k 50 นิ้ว 50ua7350psb.atmq smart tv LG NANO 4k 43 นิ้ว 43nano80asa nanocell smart tv ระหว่าง 2 ตัวนี้ควรซื้อตัวไหนดีครับพอดีผมเล็งไว้แค่สองตัวนี้
สมาชิกหมายเลข 9026365
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความบันเทิงในบ้าน
โทรทัศน์
Smart TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กําลังอัพเดท smart hub โปรดรออีกครั้งในภายหลัง
ควรทำไงดี
ปล. ลองรีสตาร์ท smart hub แล้ว