ต้องการยิกเลิกสินค้าจาก lazada หงุดหงิด (Logisthai)

คือแบบ สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 26/1/2563 ปัจจุบัน ผ่านมา 20 วัน 16/2/2563 สินค้ายังไม่คืบหน้าถึง KERRY 

สินค้ายังอยู่ที่ Logisthai ---- What ? มันใช้เวลานานยิ้มขนานนั้นเลยหรอ พอมีวิธียกเลิกมั้ย คือยิ้มไม่รู้จะส่งป่ะเดือนนี้ หงุดหงิดอยากเตะปาก

คือไรไม่ไหวแล้ว สั่งก่อนที่จะมี ไวรัสอู่หั้น ที่จีน จนตอนนี้ไม่อยากได้สินค้าละอ่ะ กลัวติดโรคเพราะ มัน 20 วันละอ่ะ ไอบ้าเอ้ยระบายยยยย !!!!!!!!!

ตอบด้วย แอดมิน ! หงุดหงิด            เพี้ยนไฟลุกเพี้ยนรมเสีย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4931043

เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูลของคุณสมาชิก
โปรดแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ทางหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่