ผิดที่ Lazada หรือ ผู้ขายของใน Lazada ครับ??

กระทู้คำถาม
หลักๆคือสั่งแล้วไม่ได้ของครับ

ทำการสั่งและชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2563

ซึ่งมีการยืนยันการจัดส่งมาวันที่ 24 กันยายน ตามรูปครับ



พอถึงวันที่ 28 กันยายน ก็มีการแจ้งมาว่า ไม่สามารถจัดส่งได้




วันที่ 29 กันยายน เลยทักไปถามทางร้านครับ




ได้คำตอบตามรูป แล้วก็หายไปเลยไม่ยอมตอบผมอีก

ผมเลยไปทักทาง Kerry ดูครับ







มาถึงตรงนี้ก็โยนกันไป โยนกันมา ไม่รู้ความผิดใคร

ผมเลยโทรไปเบอร์ของ Lazada เมื่อวันที่ 30 กันยายน




ก็รอไปจนวันนี้ยังไม่ได้รับอีเมล์ตอบกลับ

วันนี้ (6ตุลาคม) เลยโทรไปบอกขอคืนเงินแล้วกันครับไม่เอาของแล้วรอนานเหลือเกิน

ก็ยังไม่ได้รับเมล์ยืนยันว่าจะคืนเงินให้ คืออะไรครับ???

พอกันที Lazada
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ Audio Engineer

เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว น้องลาซขออนุญาตเเจ้งรายละเอียดเเละะข้อมูลการดำเนินการยกเลิกสินค้าผ่านทางหลังไมค์นะครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ หากคุณสมาชิกต้องการสอบถามข้อมูลใดเพิ่มเติมสามารถเเจ้งกลับเข้ามาให้น้องลาซตรวจสอบได้ครับ


สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ live chat : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ตลอด 24 ชม. ครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่