หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 พค กำหนดสินค้า 1 มิย 2563
ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง
เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก
ถึงเงินจะไม่เยอะก็คือเงิน
อยากรู้ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน
หมายเลขติดตามพัสดุ 77130024279519
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ต้องการยิกเลิกสินค้าจาก lazada หงุดหงิด (Logisthai)
คือแบบ สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 26/1/2563 ปัจจุบัน ผ่านมา 20 วัน 16/2/2563 สินค้ายังไม่คืบหน้าถึง KERRY สินค้ายังอยู่ที่ Logisthai ---- What ? มันใช้เวลานาน:)ขนานนั้นเลยหรอ พอมีวิธียกเลิกมั้ย คือ
สมาชิกหมายเลข 4931043
ทำยังไงจะติดต่อกับ Lazada ได้บ้างคะ จบเรื่องนี้ขอเลิกใช้ช่องทางนี้
มีปัญหาจะสอบถามสถานะสินค้าของจาก Lazada ติดตามยากมาก - ไม่ว่าจากผู้ขายที่มาจากต่างประเทศ (ใช้Google translet ตอบไม่ตรงคำถาม) - โทรหา 02 018 0000 ไม่มีให้กดสอบถาม จนท ให้ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อ ได้ตัวเล
สมาชิกหมายเลข 5285918
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
ขนส่งShopeeระบบขนส่งแปลกๆ
ขอแชร์ประสบการณ์ที่ปวดหัวที่สุดกับระบบขนส่งของShopee เราสั่งสินค้าปั้มลมร้านแรกไม่มีของส่งให้แต่ออกใบสินค้ากับวันเวลาที่จะได้รับของรอเกือบ10วันจนทักไปถามถึงได้รู้ว่าร้านไม่มีของส่งให้ แต่สินค้าอยู่ระ
สมาชิกหมายเลข 5905275
เราสั่งของจากtt จะยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ทัน ขอยกเลิกกับขนส่งเองได้มั้ย
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน tiktok ไม่ทันจะขอยกเลิกกับบริษัทขนส่งj&tได้หรือเปล่า หรือให้คืนของตอนของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6200447
จองทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ได้แล้วต้องไปขนส่งจตุจักรกี่ครั้ง?(รถมีป้ายทะเบียนอยู่แล้ว)
จองเลขทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ผ่านเวปขนส่งได้ตั้งแต่วันที่ 14 พค 68 ในเอกสารแจ้งว่าให้ยื่นจดทะเบียนก่อนวันที่ 13 มิย 68 อยากสอบถามว่าเราต้องไปขนส่งกี่รอบหรือครับ? ต้องไปรอบแรกเพื่อยื่นเอกสารแล้วค่
thun PT
ไปรษณีย์ไทยยกเลิกการส่งพัสดุไปอเมริกาแล้วเหรอครับ?
เห็นในเว็บเขียน ไว้ แล้วถ้าผมจะส่งพัสดุจะต้องทำยังไง ถ้าจะส่งกับทางไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 3415269
สั่งของในกรุงเทพ - กรุงเทพ ทำไมไปวนวังน้อย
สั่งของในกรุงเทพ - กรุงเทพ ทำไมไปวนวังน้อยครับ แล้วในระบบแจ้งออกจากวังน้อยตั้งแต่ตี1 ตอนนี้ยังไม่ถึงปลายทางอีกหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7090481
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง
เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก
ถึงเงินจะไม่เยอะก็คือเงิน
อยากรู้ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน
หมายเลขติดตามพัสดุ 77130024279519