หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
คือเราสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 20 พค กำหนดสินค้า 1 มิย 2563
ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง
เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก
ถึงเงินจะไม่เยอะก็คือเงิน
อยากรู้ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน
หมายเลขติดตามพัสดุ 77130024279519
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยิกเลิกสินค้าจาก lazada หงุดหงิด (Logisthai)
คือแบบ สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 26/1/2563 ปัจจุบัน ผ่านมา 20 วัน 16/2/2563 สินค้ายังไม่คืบหน้าถึง KERRY สินค้ายังอยู่ที่ Logisthai ---- What ? มันใช้เวลานาน:)ขนานนั้นเลยหรอ พอมีวิธียกเลิกมั้ย คือ
สมาชิกหมายเลข 4931043
ขนส่งShopeeระบบขนส่งแปลกๆ
ขอแชร์ประสบการณ์ที่ปวดหัวที่สุดกับระบบขนส่งของShopee เราสั่งสินค้าปั้มลมร้านแรกไม่มีของส่งให้แต่ออกใบสินค้ากับวันเวลาที่จะได้รับของรอเกือบ10วันจนทักไปถามถึงได้รู้ว่าร้านไม่มีของส่งให้ แต่สินค้าอยู่ระ
สมาชิกหมายเลข 5905275
ทำยังไงจะติดต่อกับ Lazada ได้บ้างคะ จบเรื่องนี้ขอเลิกใช้ช่องทางนี้
มีปัญหาจะสอบถามสถานะสินค้าของจาก Lazada ติดตามยากมาก - ไม่ว่าจากผู้ขายที่มาจากต่างประเทศ (ใช้Google translet ตอบไม่ตรงคำถาม) - โทรหา 02 018 0000 ไม่มีให้กดสอบถาม จนท ให้ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อ ได้ตัวเล
สมาชิกหมายเลข 5285918
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
ยดเลิกคำสั่งซื้อไปเเล้วใน Shopee เเต่สถานะขนส่งยังขึ้นอยู่
จากหัวข้อเพิ่มเติมคือได้ยกเลิกคำสั่งซื้อไปตั้งเเต่วันที่ 25 มิ.ย 68 เเต่สถานะขนส่งยังขึ้น เมื่อวันที่ 28 มิ.ย 68 เเล้วสั่งเก็บเงินปลายทางด้วย สถานะขนส่งบอกจะมาส่งในวันที่ 1 ก.ค 68 ค่ะ เเบบนี้ต้องดำเนิ
สมาชิกหมายเลข 8662502
โลตัสโฆษณาชวนเชื่อ ชูโปรเด็ดแต่สั่งไปไม่ได้ของ
**จากประสบการจิริงที่ใช้บริการ โลตัสสาขารังสิตนะค่ะ จากโฆษณาว่าสินค้ามีโปรโมชั้น ตั้งแต่ 25พค -1มิย ทางผู้เขียนลองสั่งซื้อ(ตามสื่อต่างที่เขาโปรโมท) 25 พค สาขาโทรมาขอยกเลิกเนื่องจากไม่มีของ 26 พค สาขา
สมาชิกหมายเลข 8852886
เราสั่งของจากtt จะยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ทัน ขอยกเลิกกับขนส่งเองได้มั้ย
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน tiktok ไม่ทันจะขอยกเลิกกับบริษัทขนส่งj&tได้หรือเปล่า หรือให้คืนของตอนของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6200447
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไว้อาลัยการสั่งของในลาซาด้า ไว้อาลัยขนส่ง Logisthai
ณ เวลานี้คือยังไม่ได้รับเลย อยากรู้ว่าบริษัทขนส่งนี้คือวนรอบโลกรึไง
เงินก็จ่ายไปแล้ว ยกเลิกสินค้าไม่ได้อีก
ถึงเงินจะไม่เยอะก็คือเงิน
อยากรู้ว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหน
หมายเลขติดตามพัสดุ 77130024279519