มีใครเคยโดน AIS ทวงค่าบริการแบบนี้บ้าง

สวัสดีครับ
เรื่องมันเริ่มมาจากผมจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ ก็ต้องใช้โปรลูกค้าเก่าเอไอเอส
พอตกลงซื้อ เค้าก็แจ้งมาเลยว่า ซื้อไม่ได้มียอดค้างชำระ สองยอดจากเบอร์ที่ปิดไปแล้ว
เบอร์ปี 2016 เก้าร้อยกว่าบาท
เบอร์ปี 2018 อีก สามร้อยกว่าบาท
เราก็งง มั่นใจว่าตอนที่ปิดเนี่ยเคลียร์ทุกอย่าง
ก็เลยยกเลิกทุกอย่าง แล้วบอกว่า งั้นขอเอกสารมาครับแจงรายละเอียดมาว่าค่าอะไรบ้าง
ถ้าใช้งานจริง มีรายการแจกแจง ผมยินดีจ่าย
คำตอบที่ได้คือ อ่อเบอร์ปิดไปแล้วเช็คไม่ได้ค่ะ ต้องไปที่สาขาที่ยกเลิก
เราก็ไป เค้าก็บอกว่า อ่อ เช็คได้แค่ว่าเป็นยอดใช้งานจริงค่ะ ลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์นะคะ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบว่า อ่อค่ะ เดี๋ยวประสานงานให้ทางสาขาเช็คให้นะคะ 
แล้วก็ได้คำตอบวน โยนไปโยนมา ไม่รู้ว่าสรุปแล้วค่าอะไร ดีแต่พูดว่าเป็นยอดใช้งานจริงค่ะ

เอ้า .....

สุดท้ายรอไปเป็นอาทิตย์ โทรศัพท์ก็ซื้อไม่ได้ ขนาดจะเอาเงินไปให้นะ 
สุดท้ายก็เลยแจ้งไปว่างั้น ถ้าบอกไม่ได้ว่าค่าอะไร ผมต้องการที่จะให้เวฟให้นะครับ
ไม่ยินยอมที่จะจ่ายเพราะจะให้จ่ายค่าอะไรไม่รู้ไม่ได้ เค้าก็บอกจะประสานงานให้
สามสี่วันผ่านไป คอลเซ็นเตอร์โทรมาตอบว่า สรุปแล้วจะจัดการปรับปรุงยอดให้ค่ะ รอรับเอสเอ็มเอสนะคะ

ล่าสุด โทรมาใหม่ บอกว่าสรุปแล้ว ปรับปรุงให้ไม่ได้นะคะ "เพราะเป็นยอดใช้งานจริง" 
รบกวนติดต่อชำระด้วยค่ะ 

ตอนนี้หมดใจมาก เงินไม่ได้เยอะนะ แต่บอกเลยว่าเอไอเอสไม่ดูแลลูกค้าเลย 
ทุกอย่างตามเองหมด พูดจากลับกลอก

อยากถามว่ามีใครเจอปัญหานี้บ้างไหม แล้วจัดการยังไงครับ 
คือตอนนี้ผมว่าจะไปจ่ายนะ แล้วจะย้ายตัวเองและเครือญาติทั้งหมดออก
เพราะว่าเค้าไม่รักษาลูกค้าเลย รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ควรร้องเรียนที่ไหน ยังไงดีครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่