หาซื้อหน้ากากอนามัยไม่ได้เลยครับ โดนร้านในลาซาด้าหัวหมอ ยกเลิกสินค้าแบบน่าเกลียด

ผมได้สั่งหน้ากากอนามัยจากร้านค้าในลาซาด้า

ร้านที่ 1 สั่งไปวันที่ 26/01/2020
กดได้ปกติ (ไม่ขึ้นสินค้าหมด) จ่ายเงินเรียบร้อย เราก็รอ พอไปเช็คในเว็บมันเขียนว่า
"01 Feb 2020 - 13:59
Your package has been packed and is being handed over to a logistics partner."
โอเคน่าจะได้ของ แต่เมื่อวานวันที่ 06/02/2020 ของก็ยังไม่มา ผมก็เลยเช็คกับทางลาซาด้า
สรุป ร้านค้ายังไม่ส่งเพราะไม่มีสินค้า คุยไปทาง chat ร้านค้าก็ก็อปวางเหมือนโรบอทตอบแค่ว่ารอสินค้านำเข้า
แต่ผมงงตรงที่ไปเช็คกับระบบ ลาซาด้า มันขึ้นว่า ของถูกส่งให้ขนส่งตั้งแต่วันที่ 01/02/2020 แต่ไม่มา
ถ้าไม่ถามลาซาด้า คงไม่รู้ว่าของไม่ได้มาส่ง แล้วปล่อยเวลาให้ลาซาด้าคืนเงิน

ร้านที่ 2 สั่งไปวันที่ 28/01/2020
กดได้ปกติ (ไม่ขึ้นสินค้าหมด) จ่ายเงินเรียบร้อย พอวันที่ 04/02/2020
มีอีเมลล์แจ้งมาว่า ทางร้านค้าขอคืนเงินทั้งหมด แล้วลบสินค้าออกจากหน้าร้าน รอคืนเงินอีกแล้ว

แสดงให้เห็นชัดเจนว่าร้าน ต้องการขายราคาแพง ถ้ายกเลิกทันทีน่าจะดูน่าเกลียด เลยปล่อยเวลาให้เรารอสักพัก
แล้วค่อยคืนเงินทีหลัง คนรอก็รอไปสิ ค้าขายแบบไม่ซื่อสัตย์แบบนี้เซ็งมาก
ตอนนี้ขาดแคลนหน้ากาก ไม่สามารถหาราคาปกติได้แล้ว ไปร้านขายยา 5-6 ร้านก็ไม่มีของ
ผมเสียเวลาในการรอ แล้วสรุปว่าไม่ได้ของ 

จะไปร้องเรียนทางร้านที่มีพฤติกรรมตุกติกและหัวหมอแบบนี้ที่ไหนได้บ้างครับ ร้องเรียนหน้าร้านในเว็บลาซาด้าไม่ได้
เพราะเราไม่ได้ซื้อของเขา คอมเม้นไม่ได้
ผมมีชื่อทั้งสองร้านนะ หลังไมค์มาได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่