สั่งซื้อสินค้า จาก KTC Apple Rewards Store คืนสินค้ายังไงครับ

เรืองมีอยู่ว่า ผมสั่งซื้อสินค้า ipad air4 กับทาง KTC Apple Rewards Store ตั้งแต่วันที่ 25/01/2021
ได้รับสินค้า วันที่ 08/02/2020 ซึ่งใช้ระยะเวลา 2อาทิตย์
ซึ่งในระยะเวลา2อาทิตย์นี้ ผมคอยโทรตามสินค้าจาก KTC  02-123-5000 ตลอด
จนได้รับสินค้ามา  ตั้งตารอคอยมา2 อาทิตย์ Ipad air4 ของฉัน
เปิดเครื่องครับ เล่นไปสักพัก อ่าววว
เครื่องแล็ก หน้าจอเวลากด มีดีเลย์ เครื่องมีอาการต้องรอ 1-2 วิ ถึงจะทำงาน
ผมได้โทรแจ้งไปทาง KTC รับเรื่อง แต่ก็ โยนให้โทรไปหา Apple สิงค์โปร์
ผม ทำต้องทำยังไงดีครับ 
 ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ เตือนภัย คุ้มครองผู้บริโภค iPad Air Apple Store
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่