วันนี้เราจะย้ายค่ายเพราะะสัญญาณเน็ตที่ขาด ขึ้นไม่มีบริการหลายครั้ง เปลี่ยนโปรก็แล้ว อะไรก็แล้ว
พอวันนี้เราไปจ่ายเพื่อปิดยอดทั้งหมดเตรียมย้ายค่าย
ทางคุณก็โทรมายื้อเรา สองสามสาย แต่สิ่งที่พนักงานของคุณ ทำ คือเมื่อรู้ว่ายื้อไม่ได้ คุณไม่พูดให้เรามีความทรงจำดีๆเลย คุณ ตัดสาย หลังจากคุณพูดจบ โดยที่เรายังไม่ได้พูดอะไรด้วยซ้ำ สองครั้งแล้วนะคะ ที่คุณตัดสายแบบนี้ ไม่มีมารยาทมากๆค่ะ
โปรโมชั่นที่มีเราเป็นลูกค้ารายเดือน เป็น member หลายปี แต่ทางคุณมีแต่โปรโมชั่นใหม่ๆ ให้คนเปิดซิมใหม่ คนย้ายค่าย คนเติมเงิน
แล้วเราจะจ่ายรายเดือนของคุณไปทำไมคะ
DTAC การกระทำของคอลเซ็นเตอร์คุณทำให้ลูกค้าอยากย้ายค่าย !!
พอวันนี้เราไปจ่ายเพื่อปิดยอดทั้งหมดเตรียมย้ายค่าย
ทางคุณก็โทรมายื้อเรา สองสามสาย แต่สิ่งที่พนักงานของคุณ ทำ คือเมื่อรู้ว่ายื้อไม่ได้ คุณไม่พูดให้เรามีความทรงจำดีๆเลย คุณ ตัดสาย หลังจากคุณพูดจบ โดยที่เรายังไม่ได้พูดอะไรด้วยซ้ำ สองครั้งแล้วนะคะ ที่คุณตัดสายแบบนี้ ไม่มีมารยาทมากๆค่ะ
โปรโมชั่นที่มีเราเป็นลูกค้ารายเดือน เป็น member หลายปี แต่ทางคุณมีแต่โปรโมชั่นใหม่ๆ ให้คนเปิดซิมใหม่ คนย้ายค่าย คนเติมเงิน
แล้วเราจะจ่ายรายเดือนของคุณไปทำไมคะ