หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยายไปเติมเงินโครตยากเลย ดีเทค น่าจะต้องย้ายค่ายอีกแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดเลยมีแต่แนะนำโปรโมชั่นใหม่ไม่มีให้คุยกับพนักงานผมต้องการจะยกเลิกรายเดือนแต่ทำไมมันมีปัญหาจังเลยตอนที่ให้สมัครแป๊บเดียวทำให้ได้โดยไม่ต้องผ่านเอกสารอะไรมากมายแต่พอจะยกเลิกยุ่งยาก
ถ้ายังเป็นแบบนี้อีกพอเลยไม่เอาแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟไม่ได้ ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นต่อเนื่อง เนื่องจากต้องการสมัครโปรโมชั่นใหม่ค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟไม่ได้ รอนานมากๆ ต้องการยกเลิกโปรโมชั่นต่อเนื่องเดิมที่มาพร้อมกับซิมเติมเงิน เนื่องจากต้องการสมัครโปรโมชั่นใหม่ค่ะ รบกวนทรูมูฟยกเลิกโปรโมชั่นให้หน่อยนะคะ
กะลาปาเกด
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตที่ใช้เอไอเอสพ้อยท์แลก
คือสมัครโปรโมชั่นที่ใช้ AIS point แลกมาแล้วมันช้ามากพอเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเก่ามาเล่นก็ยังช้าเหมือนเดิมเน็ตวิ่งแรงสุดแค่250KB/วิ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีบริการนี้ ทักไปที่อุ่นใจ ก็ไม่มีบริก
สมาชิกหมายเลข 7612230
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทค เปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
โทรไม่รู้กี่ครั้งก็ให้ฟังแต่แพคเกจเสริมอะไรอยู่นั่นแหละ ท้อแท้มาก
สมาชิกหมายเลข 2625531
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
ยกเลิกโปรโมชั่น299ให้หน่อยค่ะ0828704697จะเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ก้อเปลี่ยนไม่ได้เติมเงินแล้วมันก้อหักหมด
จะเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ก้อเปลี่ยนไม่ได้เติมเงินก้อหักทันที
สมาชิกหมายเลข 6195832
dtac ครับ ทำไมโทรเข้าศูนย์ไม่มีคนรับเลยครับ 2 วันแล้ว คอลเซ็นเตอร์โดนไล่ออกเพราะ 300 บาทหมดแล้วหรอ
ผมใช้เบอรฺ์แฮปปี้มาจะ 10 ปีแล้ว(ก่อนหน้านี้ใช้รายเดือน) เป็นสาวกดีแทคตลอด แต่มาครั้งนี้อยู่ดีๆ โดนตัดเงินทั้งๆที่ใช้โปรบุฟเฟต์ คิดว่าหมดโปร เลยเติมเงินใหม่ แล้วจะสมัครโปรโมชั่นใหม่ ทำผ่านเวบไม่อยากรบก
tancub
ยกเลิกเน็ตอัตโนมัติ Dtac
ระบบมันสมัครเน็ตอัตโนมัติเมื่อเติมเงิน แล้วยังไม่ได้ใช้เน็ต ผมก็ยกเลิก เพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ แล้วที่ยกเลิกไป จะได้เงินคืนไหม
สมาชิกหมายเลข 4577311
ทรูวิชั่นมีปัญหาเติมเงิน?
ทรูวิชั่น เติมเงินแล้วใช้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ก็โทรศัพท์เสียรับสายไม่ได้ บังเอิญจัง
lingnoy99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยายไปเติมเงินโครตยากเลย ดีเทค น่าจะต้องย้ายค่ายอีกแล้ว