▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สอบถามเรื่องการยื่นภาษี ส่วนที่ลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
พอมาปี 2562 ทำงานที่ใหม่ และได้รับเงินจากกองทุนที่ลาออกมา
โทรถามเจ้าหน้าที่สรรพากร บอกให้เอาส่วนเงินที่ได้จาก เงินได้จากกองทุนที่เดิม มารวมกับเงินเดือนที่ใหม่ได้เลย (อยู่ใน มาตรา 40(1) เงินได้จากการจ้างแรงงาน เช่น เงินเดือน ค่าจ้าง เบี้ยเลี้ยง บำนาญ โบนัส ฯ)
แต่ที่นี้ที่โทรถามสรรพากร เจ้าหน้าที่ไม่เห็นเอกสาร เลยไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นตัวเลขไหนกันแน่
และหลังจากที่หาข้อมูลเพิ่มเติม ยังงกับตัวเลขว่าใช้ตัวเลขไหนของกองทุนที่ลาออกมาในการยื่น รวมกับเงินเดือน