McDonald's แบบนี้ก็ได้หรอ?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่  1 ก.พ. เราทำงานบ้านในวันหยุดนึกครึ้มอกครึ้มใจอยากกิน Mcdonald's ก็เลยสั่งผ่านเว็บไซต์ไปตอน 9:05 ก็รอสินค้าตามปกติสักประมาณ 20 นาทีมีเบอร์โทรศัพท์โทรเข้ามา

คงโทรมาแจ้งการจัดส่งล่าช้าหรือถามที่อยู่ในการจัดส่งซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบ ปรากฎว่าพอรับสายเป็นพนักงานจากทาง Grab โทรมาสอบถามการรับสินค้าซึ่งเราก็งงว่าเราไม่ได้สั่งผ่าน Grab นะ เราก็แจ้งว่าเราไม่ได้สั่งผ่าน Grab นะ พนักงาน Grab เลยเลยแจ้งว่าได้มีคนโทรติดต่อให้มารับของอันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครโทรเข้ามาแล้วให้มาสองเบอร์คือเบอร์เรากับอีกเบอร์ (น่าจะของสาขา) แต่เบอร์สาขาทางเจ้าหน้าที่ Grab ติดต่อแล้วไม่มีคนรับสายเลยติดต่อมาที่เบอร์เรา เราก็บอกว่าไม่ทราบเหมือนกันเพราะเราสั่งหน้าเว็บไซต์แต่เราก็บอกว่างันไม่เป็นไรให้ไปรับของที่สาขาแล้วมาส่งตามที่อยู่ของเราเลย (ซึ่งเรามารู้ทีหลังว่าทาง McDonald's ไม่ได้แจ้งข้อมูลอะไรกับพนักงาน Grab เลย) เราก็รอต่อไปอีกเกือบ 20 นาที ก็มีเบอร์พนักงาน Grab โทรเข้ามาสอบถามเส้นทางเพราะว่าเขาเข้ามาในซอยแล้ว แต่หาบ้านเราไม่เจอ เราเลยถามว่าทางนู้นเข้าได้แจ้งข้อมูลที่อยู่เป็นบ้านเลขที่เท่าไหร่ Grab บอกว่า 234 เราก็แจ้งกับทาง Grab นะว่าไม่ใช่นะบ้านเราเลขที่ 332 จนสุดท้ายเราต้องเดินออกมาหาตาม Grab ข้างนอก เดินคุยไปด้วยชะโงกหาไปด้วยสรุปก็เจอตัวเราเลยถามว่าทำไมถึงเป็น Grab มาส่ง พนักงาน Grab ก็บอกว่ามีคนติดต่อเขาเข้ามาแต่ปกติเขาไม่รับงานแบบนี้ แต่เห็นว่ามีงานเข้ามาก็เลยรับ พนักงาน Grab บอกว่าทาง McDonald น่าจะปักมุดที่อยู่ผิด ซึ่งเราก็ไม่ได้โทษพนักงาน Grab นะเราบอกเราเข้าใจ เขาน่ารักมากบอกว่ากลัวไอศครีมเราละลายเลยจะส่งให้เร็วที่สุด (ซึ่งมันก็ละลายไปเรียบร้อย) พอรับสินค้ามาเสร็จก็เอาให้แกะให้คุณแม่กินส่วนไอศครีมเรายังไม่ได้แกะดู เลยเก็บไว้ในช่องฟรีสกะว่าจะมากินทีหลัง ก็ไปทำงานบ้านต่อตามปกติจนนึกได้ว่ามีไอศครีมอยู่เลยไปเปิดเอาสิ่งที่เปิดออกมายิ่งน่าโมโหเข้าไปอีก เราสั่งMcFlurry Strawberry Lava แต่สิ่งที่ได้ McFlurry chocolate Lava คือโมโหมากตอนนี้ ให้ข้อมูลผิดส่งช้าไม่พอให้ของมาผิดอีกซึ่งสาขานี้ส่งของผิดให้เรา 2 รอบแล้ว รอบแรกเราไม่โกรธก็เห็นใจพนักงานส่งแต่รับนี้โมโหจริงๆ เพราะไม่มีการติดต่อมากจากสาขาใดๆเลยว่า
1.จะให้ grab มารับสินค้า
2.ไม่มีการแจ้งการส่งล่าช้าซึ่งปกติจะมีการแจ้งหากมีปัญหาในการจัดส่ง
3.ให้ข้อมูลลูกค้ากับ Grab ผิดแล้วสิ่งที่เราสั่งมันละลายได้แล้วส่งช้าสภาพก็เป็นน้ำเลยคุณ
4.ส่งสินค้าผิด เห็นว่าเจตนาน่าจะตั้งใจทำ แต่ถ้า วัตถุดิบคุณไม่มีคุณก็ควรจะแจ้งลค.สิ ซึ่งถ้าติดต่อมาแจ้งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรรู้สึกดีด้วยซ้ำไม่งันจะมีข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ลค.ไว้ทำไม?
5. รอบที่แล้วส่งผิดแต่ไม่ได้มีการติดต่อมาขอโทษแต่อย่างใด ใดๆเลย
#เรามีหลักฐานการสั่งและใบเสร็จซึ่งใบเสร็จก็ลงข้อมูลตามที่สั่งในเว็บไซต์ไว้ชัดเจน
#จะรับผิดชอบยังไงต้องการคำตอบ
#คงไม่สั่งออนไลน์เด็ดขาด
#สาขานี้เราจะบอกเพื่อนด้วยว่าอย่าไปกิน
#ไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค
McDonald's สาขา Max Valu Nawamin
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่