เมื่อวาน และเมื่อวานซืนได้สั่งอาหารไป แล้วมี Order ที่ได้ไม่ครบ และทำผิดมา และทั้ง 2 วัน ไม่ได้รับใบเสร็จของ Order ที่ผิดพลาดทั้งคู่ ในวันแรกที่รายงานไป ติดตามดีมากครับ 5 นาทีได้รับเรื่องพิจารณา แต่เมื่อวาน สั่งกาแฟที่มีสาขาในปั้มน้ำมันไป สั่งปั่น ได้เย็น และแจ้งทาง Grab ไป เมื่อเวลา ประมาณบ่ายโมง จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับการพิจารณาเลย ในช่วงนี้การดำเนินงานของบริษัทดูช้าถึงขั้นข้ามวันเลยหรอครับ
Grab ช่วงนี้การดำเนินการเกี่ยวกับ Order ที่ผิด ช้าเป็นวันเลยหรอครับ