Grab ช่วงนี้การดำเนินการเกี่ยวกับ Order ที่ผิด ช้าเป็นวันเลยหรอครับ

เมื่อวาน และเมื่อวานซืนได้สั่งอาหารไป แล้วมี Order ที่ได้ไม่ครบ และทำผิดมา และทั้ง 2 วัน ไม่ได้รับใบเสร็จของ Order ที่ผิดพลาดทั้งคู่  ในวันแรกที่รายงานไป ติดตามดีมากครับ 5 นาทีได้รับเรื่องพิจารณา แต่เมื่อวาน สั่งกาแฟที่มีสาขาในปั้มน้ำมันไป สั่งปั่น ได้เย็น และแจ้งทาง Grab ไป เมื่อเวลา ประมาณบ่ายโมง จนตอนนี้ ยังไม่ได้รับการพิจารณาเลย ในช่วงนี้การดำเนินงานของบริษัทดูช้าถึงขั้นข้ามวันเลยหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่