คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5720367
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ น้องลาซจะตรวจสอบและช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าด้วยนะครับ
น้องลาซขอรบกวนให้ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อ เข้ามาทางหลังไมค์นะครับ น้องลาซจะตรวจสอบและช่วยเหลือครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ใบเสร็จ ใบกำกับภาษี Lazada