ผมซื้อ A5 2017 วันที่ 21-3-60 จาก Lazada ผู้ขายคือ TescoLotus ไม่ได้โทรไปขอใบกำกับภาษีล่วงหน้าตอนสั่งของ
พอได้รับของมาแล้วไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย โทรไปขอกับ Call Center Lazada แจ้งว่าต้องขอใบกำกับภาษีล่วงหน้า ก่อนส่งของ
แนะนำให้คืนของแล้วสั่งใหม่
อยากถาม CC samsung ว่าถ้าสรุปแล้ว Lazada ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ ก็จะเสียสิทธิ์ประกันจอแตกไปเลยหรือเปล่าครับ
ถาม CC Samsung เรื่อง ประกันจอแตก A5 2017 ครับ
พอได้รับของมาแล้วไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย โทรไปขอกับ Call Center Lazada แจ้งว่าต้องขอใบกำกับภาษีล่วงหน้า ก่อนส่งของ
แนะนำให้คืนของแล้วสั่งใหม่
อยากถาม CC samsung ว่าถ้าสรุปแล้ว Lazada ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ ก็จะเสียสิทธิ์ประกันจอแตกไปเลยหรือเปล่าครับ