ถาม CC Samsung เรื่อง ประกันจอแตก A5 2017 ครับ

กระทู้สนทนา
ผมซื้อ A5 2017 วันที่ 21-3-60 จาก Lazada ผู้ขายคือ TescoLotus ไม่ได้โทรไปขอใบกำกับภาษีล่วงหน้าตอนสั่งของ
พอได้รับของมาแล้วไม่มีใบกำกับภาษีมาด้วย โทรไปขอกับ Call Center Lazada แจ้งว่าต้องขอใบกำกับภาษีล่วงหน้า ก่อนส่งของ
แนะนำให้คืนของแล้วสั่งใหม่
     อยากถาม CC samsung ว่าถ้าสรุปแล้ว Lazada ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้ ก็จะเสียสิทธิ์ประกันจอแตกไปเลยหรือเปล่าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่