หมายเลขที่เร้าเตอร์9101214558
พอดี เมื่อวันที่8/12 ติดต่อให้ทรุแก้ไข เรื่องสัญญาณหลุดบ่อย ช่างบอกว่าเป็นที่ตู้ ถ้าไม่หายให้เปลี่ยนโปรโมชั่น ถ้าสนใจได้ทำเรื่องให้ จนมาวันนี้ก็ยังไม่หาย เลยโทรไปccใหม่ อธิบายไปว่า สัญญาณหลุดบ่อยมากวันนี้ 6รอบแล้ว เฉพาะตอนเล่นอยุ่ที่เซ็งๆ หลุดแล้วต่อใหม่ไม่ถึงนาทีก็จริง
ccก็ถามสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นไหม
เลย สงสัยว่า 
1. ต้องเปลี่ยนเป็นต้องเปลี่ยนเป็นตัวไหน
ทำไมเปลี่ยนแล้วสัญญาณถึงไม่หลุดครับ
2. ถ้าเปลี่ยนแล้วยังหลุดบ่อยแบบนี้ สามารถยกเลิกสัญญาได้เลยไหม หรือ เปลี่ยนแล้วต้องทนใช้ไปก่อน ถือว่าทำสัญญาใหม่ ยกเลิกก่อนมีค่าใช้จ่าย																															
						 
												
						
					
เปลี่ยนโปรแล้วสัญญาณดีขึ้นจริงไหม
พอดี เมื่อวันที่8/12 ติดต่อให้ทรุแก้ไข เรื่องสัญญาณหลุดบ่อย ช่างบอกว่าเป็นที่ตู้ ถ้าไม่หายให้เปลี่ยนโปรโมชั่น ถ้าสนใจได้ทำเรื่องให้ จนมาวันนี้ก็ยังไม่หาย เลยโทรไปccใหม่ อธิบายไปว่า สัญญาณหลุดบ่อยมากวันนี้ 6รอบแล้ว เฉพาะตอนเล่นอยุ่ที่เซ็งๆ หลุดแล้วต่อใหม่ไม่ถึงนาทีก็จริง
ccก็ถามสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นไหม
เลย สงสัยว่า
1. ต้องเปลี่ยนเป็นต้องเปลี่ยนเป็นตัวไหน
ทำไมเปลี่ยนแล้วสัญญาณถึงไม่หลุดครับ
2. ถ้าเปลี่ยนแล้วยังหลุดบ่อยแบบนี้ สามารถยกเลิกสัญญาได้เลยไหม หรือ เปลี่ยนแล้วต้องทนใช้ไปก่อน ถือว่าทำสัญญาใหม่ ยกเลิกก่อนมีค่าใช้จ่าย