ช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ค่อยเสถียรรึเปล่าคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่เปิดเบอร์ใหม่กับค่าย AIS ที่จัดโปรตอนนี้อยู่คือถ้าเปิดเบอร์ใหม่จะสามารถใช้โปรเน็ต 10Mbps ต่อเดือน ซึ่งจะเสียเดือนละ 200 บาท เราเปิดเบอร์และใช้โปรนี้เลยวันที่ 17 มกราที่ผ่านมาค่ะ เมื่อเปิดเสร็จก็สอบถามพนักงานว่าใช้ได้ปกติใช่ไหม พนักงานตอบว่าใช้ได้ปกติเลยค่ะ

หลังจากนั้นมาเราก็ใช้เน็ตตามปกติ เช่น ดูสตรีมเกมในเฟสบุ๊ค ปัญหาก็คือว่าพอปรับคุณภาพให้เป็น 360p พอดูสตรีมคือสะดุดบ่อยมาก เมื่อก่อนใช้เน็ตความเร็ว 1Mbps ของค่ายนี้ไม่เคยมีปัญหาเลยนะ แต่พอเช็กความเร็วก็ขึ้นช่วงประมาณ 7-10Mbps อาจโดดๆ ไปถึง 12 หรืออีกกรณีคือเราใช้เล่นเกมไม่ได้เลยค่ะ FPS อยู่ประมาณ 1500-1800 ความเร็วเน็ตยังขึ้นเป็น 10Mbps นะ

ดูเหมือนว่าความเสถียรของเน็ตต่ำกว่ามากๆไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นๆ รู้สึกเหมือนกับเรารึเปล่าว่าคุณภาพที่ได้มามันไม่เหมือนเดิม หรือว่าทางค่ายให้ใช้สัญญาณเน็ตกับคนละตัวที่เคยใช้ไหมเราสงสัยว่าทำไมพอเปลี่ยนเป็นใช้โปรนี้ทำไมคุณภาพมันเป็นแบบนี้อะค่ะ โซนพื้นที่ที่ใช้คือลาดกระบัง จากวันที่เริ่มใช้จนถึงวันนี้คือเหมือนเดิมเลยเน็ตไม่เสถียรมาก แค่ดูยูทูป 360p ยังสะดุดอะคุณ 

อ้อ อีกอย่างเราลองใช้เน็ตหลังห้าทุ่มก็พบว่าเน็ตไม่เสถียรและ FPS ก็ยังขึ้นไปถึง 1500  ค่ะ เกิดอาการแลคระหว่างเล่นเกมเหมือนเดิมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่