เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูครั้งแรกค่ะ พอดีซื้อโทรศัพท์ใหม่เลยพ่วงแพ็คเกตเป็นรายเดือนเพื่อจะได้ส่วนลดของเครื่อง เปิดใช้เดือนแรกเดือน ธค.
1.มีข้อความให้ชำระ 313.58
2.มีความความแจ้งบอกว่าคุณใช้เกินวงเงินการใช้บริการแล้ว ขณะนี้ขอระงับสัญญาณชั่วคราว เช็คยอดใช้งานกด *939*1# เพื่อให้การใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ที่ 7-eleven หรือทรูมันนี่ ธนาคาร.....บราๆ.....(หลังชำระแล้ว คุณจะได้ใช้งานภายใน5-15 นาที หากยังใช้งานไม่ได้ให้ กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่)
3.หลังจากข้อความนี้ส่งมา เราก็โทรไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ทันที วันรุ่งขึ้นไปชำระที่ 7-11 แจ้งเบอร์ พนักงานเคาเตอร์ก็แจ้งยอด 313.58 บวกค่าบริการอีก15เป็น 328.75 เราชำระตามนั้นแล้วก็รอเกือบทั้งวัน สัญญาณเน็ตก็ไม่มา ปิด-เปิดเครื่องเป็น10รอบ
4.เราโทรไป เบอร์1242 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระบบอัตโนมัตแจ้งว่าเบอร์นี้ค้างค่า บริการ 529 บาท เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติให้ชำระค่าบริการผ่านทรู ธนาคาร ... บราๆ ท่านต้องการชำระเงินทันทีผ่านบัตรเครดิต ให้กด 3 ฟัง ฟังซ้ำกด 0 ประมาณนี้ค่ะ ซึ้งไม่ได้มีช่องทางให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
เราลองกด *939*1# ดู มันขึ้น "ข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการคำขอ ข้อผิดพลาดที่ไม่ทราบสาเหตุ"
สรุป.. ต้องทำยังไงต่อ งงหนักมากเลยค่ะ ยอด 529 บาท มายังไง ไม่เห็นมีข้อความอะไรแจ้งเลยเกี่ยวกับยอด 529บาทนี้ ที่จ่าย313 บาทกว่านี้ มันใช้ได้มั้ยค่ะ ต้องเก็บบิลไว้แล้วไปติดต่อที่ไหน และถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทรู ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ เพราะเบอร์ 1242 ไม่ได้ตอบโจทย์เลยค่ะ
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าที่ทรู ต้องทำยังไงค่ะ เบอร์ 1242 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ
1.มีข้อความให้ชำระ 313.58
2.มีความความแจ้งบอกว่าคุณใช้เกินวงเงินการใช้บริการแล้ว ขณะนี้ขอระงับสัญญาณชั่วคราว เช็คยอดใช้งานกด *939*1# เพื่อให้การใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ที่ 7-eleven หรือทรูมันนี่ ธนาคาร.....บราๆ.....(หลังชำระแล้ว คุณจะได้ใช้งานภายใน5-15 นาที หากยังใช้งานไม่ได้ให้ กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่)
3.หลังจากข้อความนี้ส่งมา เราก็โทรไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ทันที วันรุ่งขึ้นไปชำระที่ 7-11 แจ้งเบอร์ พนักงานเคาเตอร์ก็แจ้งยอด 313.58 บวกค่าบริการอีก15เป็น 328.75 เราชำระตามนั้นแล้วก็รอเกือบทั้งวัน สัญญาณเน็ตก็ไม่มา ปิด-เปิดเครื่องเป็น10รอบ
4.เราโทรไป เบอร์1242 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระบบอัตโนมัตแจ้งว่าเบอร์นี้ค้างค่า บริการ 529 บาท เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติให้ชำระค่าบริการผ่านทรู ธนาคาร ... บราๆ ท่านต้องการชำระเงินทันทีผ่านบัตรเครดิต ให้กด 3 ฟัง ฟังซ้ำกด 0 ประมาณนี้ค่ะ ซึ้งไม่ได้มีช่องทางให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
เราลองกด *939*1# ดู มันขึ้น "ข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการคำขอ ข้อผิดพลาดที่ไม่ทราบสาเหตุ"
สรุป.. ต้องทำยังไงต่อ งงหนักมากเลยค่ะ ยอด 529 บาท มายังไง ไม่เห็นมีข้อความอะไรแจ้งเลยเกี่ยวกับยอด 529บาทนี้ ที่จ่าย313 บาทกว่านี้ มันใช้ได้มั้ยค่ะ ต้องเก็บบิลไว้แล้วไปติดต่อที่ไหน และถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทรู ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ เพราะเบอร์ 1242 ไม่ได้ตอบโจทย์เลยค่ะ
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ