ต้องการติดต่อเจ้าที่ทรู ต้องทำยังไงค่ะ เบอร์ 1242 ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ

เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ทรูครั้งแรกค่ะ  พอดีซื้อโทรศัพท์ใหม่เลยพ่วงแพ็คเกตเป็นรายเดือนเพื่อจะได้ส่วนลดของเครื่อง เปิดใช้เดือนแรกเดือน ธค.
1.มีข้อความให้ชำระ 313.58 
2.มีความความแจ้งบอกว่าคุณใช้เกินวงเงินการใช้บริการแล้ว  ขณะนี้ขอระงับสัญญาณชั่วคราว เช็คยอดใช้งานกด *939*1# เพื่อให้การใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ที่ 7-eleven หรือทรูมันนี่ ธนาคาร.....บราๆ.....(หลังชำระแล้ว คุณจะได้ใช้งานภายใน5-15 นาที หากยังใช้งานไม่ได้ให้ กรุณาปิด-เปิดเครื่องใหม่)
3.หลังจากข้อความนี้ส่งมา เราก็โทรไม่ได้ เน็ตเล่นไม่ได้ทันที  วันรุ่งขึ้นไปชำระที่ 7-11 แจ้งเบอร์ พนักงานเคาเตอร์ก็แจ้งยอด 313.58 บวกค่าบริการอีก15เป็น 328.75  เราชำระตามนั้นแล้วก็รอเกือบทั้งวัน  สัญญาณเน็ตก็ไม่มา ปิด-เปิดเครื่องเป็น10รอบ
4.เราโทรไป เบอร์1242 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ระบบอัตโนมัตแจ้งว่าเบอร์นี้ค้างค่า บริการ 529 บาท เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติให้ชำระค่าบริการผ่านทรู ธนาคาร ... บราๆ  ท่านต้องการชำระเงินทันทีผ่านบัตรเครดิต ให้กด 3 ฟัง ฟังซ้ำกด 0 ประมาณนี้ค่ะ ซึ้งไม่ได้มีช่องทางให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
เราลองกด *939*1# ดู  มันขึ้น "ข้อผิดพลาดในระหว่างดำเนินการคำขอ ข้อผิดพลาดที่ไม่ทราบสาเหตุ"
สรุป.. ต้องทำยังไงต่อ  งงหนักมากเลยค่ะ  ยอด 529 บาท มายังไง ไม่เห็นมีข้อความอะไรแจ้งเลยเกี่ยวกับยอด 529บาทนี้ ที่จ่าย313 บาทกว่านี้ มันใช้ได้มั้ยค่ะ  ต้องเก็บบิลไว้แล้วไปติดต่อที่ไหน  และถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทรู ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงค่ะ  เพราะเบอร์ 1242 ไม่ได้ตอบโจทย์เลยค่ะ
              รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะอมยิ้ม01
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5688819 ผมรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดูแลทางหลังไมค์เพิ่มเติมด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่