บริการขนส่ง IKEA แย่มาก

กระทู้คำถาม
สั่งของที่ ikea คิดค่าส่ง 570 บาท
นัดวันส่ง พฤ บ่าย

พอถึงวัน

โทรมาตอนเช้า ขอเลื่อนเป็นบ่ายแก่ๆ
เราโอเค

โทรมาตอนบ่าย ขอเลื่อนเป็นเย็นๆ
เราโอเค

โทรมาตอนเย็นๆ
ไปไม่ทันแน่เลยครับ ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ได้ไหม
เลยบอกว่า ได้ แต่จะมาช่วงไหนครับ
สิ่งที่ได้ยินมาคือ
“เดี๋ยวขอโทรบอกอีกทีนะครับ”


เราจ่ายค่าส่ง
สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ priority แบบนี้
เหมือนอารมณ์ว่า ว่างเมื่อไรจะมาส่งให้
บริการส่งก็ไม่ฟรี
ประเด็นคือ นัดไม่เป็นนัด
เลทได้ เข้าใจ
แต่... จะต้องจัดเวลาให้ อีกเท่าไร
เลื่อนอีกเท่าไร ไม่มีใครตอบได้
เสียเวลามากๆ แทนที่ชีวิตจะไปทำอย่างอื่นได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่