ยกเลิกสินค้าเพราะโดนเบี้ยวได้ไหม (ชุดคาราโอเกะ)

เริ่มแรกก็คือเราได้สั่งซื้อสินค้าของทาง iamoke เป็นเครื่องคาราโอเกะ ราคา 19000 นิดๆ กับไมค์ลอยคู่ราคาพอๆกัน

ก็นัดวันมาส่งตอนบ่ายโมง ปกติเราจะนัดเผื่อๆไว้เผื่อเวลามีปัญหาไง จะได้แก้ไขทันเวลา

แล้วทางนั้นก็โทรมาเลื่อนเป็นบ่าย2 จากนั้นก็เลื่อนไปเรื่อยอีกกว่าจะมาส่งได้ก็เกือบๆจะ 5 โมงและ !

พอมาส่งอุปกรณ์ดันมีปัญหา ต้องเอากลับไปแก้!!! เราก็ถามว่าจะเอามาให้ได้วันไหน

ถามไปบอกวนอาทิตย์ก็ไม่ได้ (ที่นัดส่งวันเสาร์) เราก็เลื่อนเป็นวันจันทร์ ทางพนักงานก็บอกโอเค เดี๋ยวเอามาส่งให้

แต่พอถึงเวลาจริงๆกลับ ไม่ได้เอามาส่ง !!!!

บอกตามตรงว่าเราหงุดหงิดมาก โดนแบบนี้ใครก็หงุดหงิดแหละมั้ง ทำไมมันไร้ความรับผิดชอบได้ขนาดนี้

เราก็ว่าจะไม่เอาและ ไปซื้อที่อื่นก็ได้ไม่เป็นไร ของที่มีก็จ่ายเงินไปเรียบร้อย อันที่เสียหายจะไม่เอาเป็นไค์ลอยคู่ (ยังไม่ได้จ่ายของอันที่เสีย)

เราเลยอยากถามว่า "ทำแบบนี้ได้ไหม จะมีปัญหาอะไรรึเปล่า"

เราลองถามเพื่อนแล้วเพื่อนบอกว่าเอาค่าเสียหายได้ แต่เราไม่อยากให้ถึงขั้นนั้นก็เลยไม่ทำ

แต่ถ้าเราไม่เอาแล้วถ้าทางนั้นโว้ยวายหล่ะ ทำไงดี

เราค่อนข้างผิดหวังมากเพราะอยากให้แม่ แม่จะได้มีความสุข แต่ดันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเรากับแม่ก็ไม่อยากได้แล้ว

ตอนนี้เรายังไม่ได้บอกทางบริษัทค่ะ ว่าอยากยกเลิก เพราะอยากรอถึงพรุ่งนี้ว่าจะเอามาส่งไหม

ขอถามความเห็นคนอื่นก่อนว่าเคยจัดการยังไง ปกติโดนจะไม่เจอหนักขนาดนี้

ป.ล. เราพึ่งเคยโพสครั้งแรก ถ้าแท็คห้องผิด ขอโทษนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่