มีท่านใดแนะนำการบริการของ keery กับ lazada บางไหมครับ ของหายไม่ได้รับของ

กระทู้คำถาม
งงใจกับ kerry กับ lazada เหลือเกิน อุตสาห์ซื้อของกันมาตั้งแต่เปิดตัวใหม่ๆ จนพนักงานส่งจำได้ไม่ต้องถามทางแล้ว พึ่งเคยเจอ สั่งของ 12.12.62 ไป
ว่าสงสัยอยู่ว่าทำไมร้านค้าส่งของออกมาอีกวันก็นิ่งจนเลยกำหนดวันรับสินค้า สงสัยเลยสอบถามทางร้านค้าว่าของหมดอีกวันบอกส่งแล้วร้านค้าสงสัยคนสั่งเยอะเลยตอบถูกๆผิดๆ ต้องติดต่อไปทาง lazada แจ้งว่าจะติดต่อร้านค้าให้และขอหลักฐานการส่ง ทางร้านก็ส่งหลักฐานการส่งว่าส่งแล้วเลยติดต่อทาง kerry ทาง kerry ก็ตรวจสอบแล้วว่ารับของเข้าแล้วแต่ของไปไหนไม่รู้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้รับของเลย ติดต่อไปทาง lazada ว่าจะให้ดำเนินการยังไง จะคืนเงินหรือจะเอายังไงคือคนสั่งของก็อยากได้ของ คราวนี้ lazada เงียบไม่ตอบกลับ เลยติดต่อ ทาง keery ก็บอกกำลังดำเนินการ จนหลังปีใหม่ก็เงียบกันหมด โดยเฉพาะ kerry กำลังดำเนินการอยู่นั่นและ ดำเนินการช้าเกินไปมากไม่สมกับมืออาชีพ ทั้งๆที่ kerry ไม่ส่งของให้ก็เห็นๆอยู่ ถามทุกครั้งก็แบบนี้ ส่วน lazada ก็ตัดสินใจช้ามากไม่รู้ตัดสินใจช้าเพราะอะไร ปกติเมื่อลูกค้าไม่ได้รับสินค้าภายในกำหนดก็ต้องยกเลิกโดย lazada เอง โยนไปโยนกันมา หลักฐานก็เห็นๆกันอยู่ จะครบ 1 เดือนอยู่แล้ว อยากให้มีบริษัทออนไลน์กับบริษัทขนส่งที่มีระบบดีๆและการตัดสินใจดีๆเกิดขึ้นเยอะๆจริงๆลูกค้าที่เสียเปรียบได้มีตัวเลือกเยอะๆบริษัทไหนบริการไม่ดีได้ไม่ต้องใช้บริการ เสียความรู้สึกทั้ง 2 บริษัทมาก หรือเราจะต้องไปแจ้งความหรือเปล่าครับ อยากให้มีหน่วยงานที่ตั้งขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาพวกนี้โดยเฉพาะเพราะตลาดพวกนี้ยังเติบโตอีกมากอนาคตก็จะมีปัญหาตามมาอีกมากเช่นกัน ลูกค้าจะได้ไม่เสียเปรียบอยูวันยังค่ำ
ใส่โค้ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่