ทำไมไม่สามารถเช็คเลขlogisthaiได้

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งของไปตั้งแต่กลางเดือนธันวา เว็บLazadaบอกว่าของจะถึงประมาณ17/12/62-26/12/62 จนตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยค่ะ ติดต่อใครก็ไม่ได้ แชทlazadaก็ไม่ได้ช่วย ต้องการคุยกับคนค่ะไม่ใช่บอท ทำไงได้บ้างคะ ใช้เบอร์โทรไปก็ไม่มีให้กดคุยกับ call center หลายวันแล้ว ทำไรได้บ้าง🤔
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5676676

     น้องลาซขอตรวจสอบเเละติดตามสินค้ารายการนี้ให้ครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการได้โดยทันที สำหรับการติดต่อทางช่องเเชทสามารถพิมพ์คำว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบจะส่งไปยังแอดมินที่ให้บริการในขณะนั้นครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่