หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การขนส่ง CJGLS นานมากยังไม่ได้ของเลยค่ะติดตามพัสดุยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ขนส่งสินค้า
คือสั่งของไปตั้งแต่วันที่12เมษาแล้วค่ะ ทางเว็บ LAZADA บอกจะได้รับของภายในวันที่16-21 เข้าไปตรวจสอบสถานะของสินค้าที่ได้สั่งไป ทางเว็บแจ้งมาว่า สินค้าของเราได้ถูกจัดส่งโดยบริษัท CJGLS และได้แจ้งเลข Trackking เรียบร้อยแล้ว แต่วันที่20แล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
เช็คพัสดุ CJGLS
คือสั่งของไปตั้งแต่วันที่12เมษาแล้วค่ะ ทางเว็บ LAZADA บอกจะได้รับของภายในวันที่16-21 เข้าไปตรวจสอบสถานะของสินค้าที่ได้สั่งไป ทางเว็บแจ้งมาว่า สินค้าของเราได้ถูกจัดส่งโดยบริษัท CJGLS และได้แจ้งเลข Trac
สมาชิกหมายเลข 5782769
เช็คพัสดุขนส่ง บริษัท CJGLS
สวัสดีครับ เนื่องจากผมสั่งของในเว็บ LAZADA เมื่อเข้าไปตรวจสอบสถานะของสินค้าที่ได้สั่งไป ทางเว็บแจ้งมาว่า สินค้าของผมได้ถูกจัดส่งโดยบริษัท CJGLS และได้แจ้งเลข Trackking เรียบร้อย เราสามารถเช็คเลข Tra
สมาชิกหมายเลข 4837262
เช็คหมายเลขพัสดุไม่มีข้อมูลในระบบ lazada
หมายเลขคำสั่งซื้อ 297886972958107 สั่งซื้อวันที่ 10/05/2020 จาก Angel Wings MALL ก็คือเขาไม่ค่อยตอบลค.ให้ข้อมูลลค.เลยคับ สถานะขึ้นดำเนินการ มาจะสัปดาแล้ว แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 3904788
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
เข้าไปรับพัสดุJ&Tเองได้ไหมคะกรณีที่เขาไม่ส่งของสักที
คือว่ารอรับของจากขนส่งนี้มาหลายวันแล้วน่ะค่ะจนเริ่มนอยแล้วพัสดุก็ขึ้นสถานะว่ามีปัญหารอแก้ไขติดต่อหาแอดมินหรือพนักงานก็ยากแสนยาก กลัวของหายเลยจะไปเอาพัสดุเองแล้วค่ะคือเราสามารถทำได้ใช่ไหมคะ คือระบบติดต
สมาชิกหมายเลข 9008049
ส่งของเเล้วของหาย
คือเราเป็นร้านเล็กๆ ขายเสื้อผ้า เเล้วเก็บเงินปลายทาง เพราะลูกค้าบ้าง คนไม่สะดวกโอน เราเลยทำปลายทาง เเต่โดนเเก้สินค้าบ่อยมากเเล้วโดนตีกลับ เเถมเสื้อหายอีก คือเเบบนี้ท◌ำไงได้บ้าง ไม่อยากให้เเกะสินค้า
สมาชิกหมายเลข 8739673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การขนส่ง CJGLS นานมากยังไม่ได้ของเลยค่ะติดตามพัสดุยังไงได้บ้างคะ