หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
ติดต่อพนักงานaisแบบโทรคุยกับพนักงาสจริงๆยังไงคะ
ลองทุกทางแล้วค่ะโทร1175ก็ไม่มีผลประโยชน์อะไรเสียไปตั้งหลายบาท บริการห่วยแตก แอดมินaisเห็นแล้วติดต่อกละบที่
สมาชิกหมายเลข 3151751
ซื้อ sim2fly มาใช้ที่อิตาลีแต่ใช้ไม่ได้ครับ
เมื่อวานซื้อ sim2fly ที่สุวรรณภูมิ พนักงานเค้าเปลี่ยนซิมพร้อมกดเปิดโรมมิ่งให้ และบอกว่าพอไปถึงประเทศปลายทางให้ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็ใช้ได้เลย ระหว่างอยู่กับพนักงาน ก็เห็นมี sms บอกว่าสมัคร sim2fly เรีย
Horrible Member
ไปรษณีย์ไทยห่วยแตก!!!
คือเราหงุดหงิดมากเลยค่ะ คุยกับพนักงานในพันทิปก็ตอบช้า โทรไป1545 ก็ให้ฟังแต่โฆษณา จนตังจะหมดอยู่แล้ว คือคนเค้ามีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ แต่ไม่ได้คุยสักที ฟัง:)แต่โฆษณา ปรับปรุงหน่อยนะคะ ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 4209334
ไปรษณีย์ไทย ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของ คือยังไงคะ?
ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของกับมือคือยังไงหรอคะ คือต้องไปรับที่ไปรษณีย์ปลายทางหรอ ไม่ได้ส่งถึงตามที่อยู่ที่แนบไปหรอคะ งงๆกับไปรษณีย์ไทยจังเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7704234
ติดต่อรายงานปัญหากับเอไอเอสได้ทางไหนบ้างคะ
เราใช้เอไอเอสมานานมากเลยค่ะแต่ก่อนไม่เป็นแต่หลังๆมาเริ่มหนักขึ้นที่ว่าเราเติมเน็ตใช้เดือนละ200ยังไม่ถึงเดือนจะหมดก่อน ตลอดไม่ถึง10วันเลยด้วยซ้ำค่ะจะหาแจ้งพนักงานติดต่อพนักงานก้ติดต่อไม่ได้ค่ะบอกคิวเยอ
สมาชิกหมายเลข 9134928
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
ไปรษณีย์ไทย เดอะสตรีททำไมส่งของช้าจังคะ?
สวัสดีค่ะ นี่เราส่งพัสดุแบบลงทะเบียนไปที่ปลายทางค่ะ แล้ว5วันแล้วยังไม่ถึงหรือไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย เพราะว่าเช็คเลขพัสดุก็ขึ้นว่ารับเข้าระบบที่ ปณ.เดอะสตรีท ตั้งแต่5วันที่แล้ว จนของที่ส่งมาจากปณ.ที่อ
สมาชิกหมายเลข 3581544
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
SCG Express ควรเอาคำว่า "Express" ออกจากชื่อครับ...
ของส่งจากกรุงเทพ ปลายทางนนทุบรี บริษัทเข้ารับของวันที่ 7 และพัสดุถึงศูนย์คัดแยกที่บางนาวันเดียวกัน แต่ปัญหาคือ ติดอยู่ที่นั่น 2 วันแล้วไม่มีการเคลื่อนไหว
สมาชิกหมายเลข 1338856
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย