เตือนภัย อย่าซื้อของ Home Pro Online เด็ดขาด เจอมากับตัวเอง !

เนื่องจากสั่งซื้อสินค้า LG TV 55" ทาง Online Store และทาง Home Pro จัดส่งเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. และหลังจากช่างติดตั้ง พบว่า Magic Remote ใช้งานไม่ได้ (อาการคือ Cursors Magic remote สั่น) แต่ช่างที่มาติดตั้งแจ้งว่ารอการ Update Firmware ของ TV กับ Firmware ของ Magic Remote ก่อน และได้เดินทางกลับ

- หลังจาก Update เสร็จก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงโทรติดต่อที่ 1284 Call center และ Call Center ถามว่าช่างออกไปนานหรือยัง ? เลยตอบไปว่า เมื่อสักครู่ ทางทีม Call Center จึงขอประสานงาน และแจ้งว่าขอ Merge สายสนทนา ช่างจึงถามว่าอาการเป็นยังไง เลยตอบว่าเป็นแบบที่ช่างเห็น คืออาการเดิมที่พบ Update Firmware แล้วไม่หาย Reset แล้ว Update ใหม่ก็ไม่หาย ช่างจึงบอกไม่สามารถแก้ไขได้ จะต้องให้ช่าง LG เข้ามาดู เดี๋ยวเค้าจะติดต่อช่างให้ ให้ช่างมาดูให้พรุ่งนี้ (คือวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค. 62)
- วันที่ 22 ธ.ค. 62 ไม่มีใครติดต่อมา 
- วันที่ 23 ธ.ค. 62 ติดต่อ Call center เพื่อตามว่าตกลงจะให้ทำยังไง ทางทีม Call center แจ้งว่าขอประสานงาน (รอ)
- วันที่ 24 ธ.ค. 62 ไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อ LG ไป
- วันที่ 25 ธ.ค. 62 LG ติดต่อมาว่า ขอดูคิวช่างให้ อาจจะเข้ามาวันที่ 26 ธ.ค. 62 และตอนเย็นโทรถามความก้าวหน้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอประสานงานให้ เลยตัดสินใจว่า ขอคืนสินค้า เนื่องจากได้รับวันที่ 21 ธ.ค. ผ่านไป 5 วัน ยังไม่สามารถใช้งานสินค้าได้ และไม่มีการแจ้งความก้าวหน้าใดๆ โทรเข้าไป ต้องเริ่มถามใหม่ตลอดว่าจะทำยังไง คำตอบที่ได้ คือ ประสานงาน นี่ไม่ใช่การซื้อสินค้า Online ของผม เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อน เค้าก็เปลี่ยนด่วนให้ และมีการชดเชยที่ค่อนข้างดี ดูแลดี แต่นั่นคือการซื้อโดยตรงกับเจ้าของแบรนด์ เลยยืนยันจะคืนสินค้า
- วันที่ 26 ธ.ค. 62 ช่วงเช้าไม่มีใครติดต่อมา เวลา 12.00 ช่างเข้ามาเช็ค พบว่า Remote เสีย และออกใบยืนยันให้ แต่ช่างแจ้งว่าจะต้องติดต่อ Home Pro ให้เปลี่ยนสินค้าให้ เลยโทรติดต่อ Call Center และยืนยันจะคืนสินค้า เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานให้ทีมโทรกลับ
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่า Magic Remote เป็นอุปกรณ์เสริม สิ่งที่ชดเชยคือให้เปลี่ยนตัว TV ด้วย . . . จบข่าว ซื้อของมาพังตั้งแต่นาทีแรก ไม่ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า ไม่เคยโทรมา จะต้องโทรเข้าเองตลอด ผู้บริหารยังทำงานอยู่ไหม หรือหยุดปีใหม่แล้ว ? #HomePro #HomeProOnline

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่