หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
กระทู้คำถาม
Shopee
Lazada
AliExpress
Alibaba
eBay
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอียดที่แจ้งกับทาง shopee ว่าผู้ได้มีการบอก shopee แล้วแต่ทางแจ้งว่าระบบมีปัญหา แล้วแคปหน้าจอมาให้ผมดู
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
ซื้อสินค้าจาก Shopee มีใครเคยเจอแแบแบบนี้บ้างครับ แล้วจะได้เงินคืนไหม
เราสั่งซื้อชั้นวางของ ในช็อปปี้ จากร้าน HOMEHUK ไปวันที่ 30/09/2019 โดยที่จ่ายเงินเลยไม่ได้เก็บเงินปลายทาง ซึ่งในแอพได้แจ้งว่าของจะถึงในวันที่ 02/10/2019 พอถึงวันที่ 02/10/2019 เราทักไปถามร้านค้าว่าข
สมาชิกหมายเลข 4473326
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ขายของผ่านแอพ ช่วงนี้มีลูกค้าส่งข้อความให้แอดไลน์บ่อย ดูไม่น่าไว้ใจ
ช่วงนี้มีลูกค้าทักมาว่าสนใจของ ให้ทางร้านแอดไลน์ไป หลายคนแล้ว มันดูแปลก เพราะซื้อผ่านแอพมันปลอดภัยกว่า จะมาอยากซื้อส่วนตัวทำไม และช่วงนี้แอพมีทั้งโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรีเพียบเลย และร้านเข้าร่วมโปรแกรม
สมาชิกหมายเลข 5315166
อุทาหรณ์ สอนใจคนที่สั่งของ ใน App Shopee แล้วมีปัญหา
ดีค่ะ ขอเล่าเรื่องราวเลยนะคะ .... เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อของผ่าน ร้านค้าออนไลน์มาก ซึ่ง shopee ก็เป็นหนึ่งในนั้น สั่งมาหลายครั้งมากไม่เคยมีปัญหา จน เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 เห็นร้านค้าร้านหนึ่งใน App Sh
สมาชิกหมายเลข 2368664
Shopee กดยกเลิกคำสั่งซื้อไปแล้ว แต่แม่ค้ายังจัดส่งอีกจนมันขึ้นว่ากำลังมาส่ง
สวัสดีค่ะ คือเราได้สั่งของในแอปชอปปี้(จ่ายแบบตัดทางธนาคารไปแล้ว) แต่ตอนนี้เราได้ของสิ่งนั้นที่ต้องการแล้วจากร้านค้าในตลาด เราเลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ให้เหตุผลไปแล้ว แต่ในระบบมันก็ขึ้นว่ามอบพัสดุให้
สมาชิกหมายเลข 3718324
ผมเป็นพนักงาน J&T
j&t ทำไมถึงหาเเดกบนหลังคนทำงานครับ เเค่ลูกค้าเเจ้งว่าไม่ได้รับของ คุณก็หาว่าเซ็นรับปลอม พอโทรไปถาม ลูกค้าบอกได้ของเเล้ว เเต่เเค่จะขอคืนเงินคืนสินค้า เเค่ลูกค้าเเจ้งข้อหาผิด โดนเซ็นรับปลอม เเล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8355279
การใช้บริการของ Shoopee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวั
สมาชิกหมายเลข 5511418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Lazada
AliExpress
Alibaba
eBay
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก