หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
กระทู้คำถาม
Shopee
Lazada
AliExpress
Alibaba
eBay
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอียดที่แจ้งกับทาง shopee ว่าผู้ได้มีการบอก shopee แล้วแต่ทางแจ้งว่าระบบมีปัญหา แล้วแคปหน้าจอมาให้ผมดู
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ซื้อของกับแอปฯshopee จ่ายเงินวันแรกที่ซื้อ แต่คนส่งไม่ยอมมาส่งที่บ้าน!?
ขอถามเพื่อนๆหน่อย คือเราแชทกับแอปฯshopeeที่ศูนย์ช่วยเหลือ เราพิมพ์ข้อความส่งไป พอย้อนกลับมาดูที่หน้าแชทก็ไม่ปรากฏข้อความที่เราพิมพ์ไว้เมื่อครู่ แบบนี้ทางศูนย์ฯได้รับข้อความของเราหรือยัง?! เราเลยพิมพ
สมาชิกหมายเลข 7065419
Shopee ยกเลิกโปรโมชั่น คูปองเรียกยอด Shopee Food ช่วยเปย์ให้ที แจ้งไปหลายรอบแล้ว
Shopee ยกเลิกโปรโมชั่น คูปองเรียกยอด Shopee Food ช่วยเปย์ให้ที แจ้งไปหลายรอบแล้ว ทั้งโทรแจ้งพนักงานโดยตรง สอบถามนานมาก และโปรโมชั่นนี้เราไม่ได้เป็นคนเลือก ต้องเป็นสิทธิของร้านค้าที่จะเข้าร่วมโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 8946249
Shopee ทำไมมีปัญหาในการส่งสินค้าบ่อยมากและแก้ไขไม่ได้ซักทีคะ
เราเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายใน shopee ค่ะ ส่วนใหญ่จะซื้อ มีขายของนิดๆ หน่อยๆ หาค่าอาหารแมว (เช่นขายได้สองร้อย ค่าอาหารแมวสองพัน //ล้องห้ายยยยย) ความถี่ในการขายคือส่งของอาทิตย์ละ 1-2 ชิ้นอะไรแบบนี้ มูลค
โยษิตา
ตัวแทนขายบัตรเครดิตธนชาติควรได้รับการอบรม
ตัวแทนขายบัตรเครดิตธนชาติมารยาททรามมากค่ะ โทรมาแล้วเราตัดบทว่าไม่สนใจ นางบอกยังไม่ทันพูดเลยบอกว่าไม่สนใจละ แล้วตัดสายไปเลยแบบไร้มารยาทที่สุด ก่อนให้พนักงานออกมาขายของ ช่วยอบรมมารยาทก่อนนะคะ เรื่องอาจจ
reJoyce
ใครเคยถามเรื่องโค้ดในช่องแชทของ shopee แล้วพนักงานทำให้เราเสียสิทธิ์บ้างคะ?
......
สมาชิกหมายเลข 1975542
"Shopee" พนักงาน SPX Express ไม่ส่งของแล้วตีกลับ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วแก้ปัญหาอย่างไร
เจอมาหลายครั้งกับขนส่งของ Spx Express แต่ครั้งนี้ทรามสุด เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สั่งของ Shopee ตามปกติเก็บปลายทาง ขนส่งจากจีนรอประมาณ 1เดือน เมื่อถึงวันส่ง พนักงานได้โทรเข้ามาแล้วแจ้งให้ลงไปรับของ เร
สมาชิกหมายเลข 8848460
ขอย้ายค่าย ทรู ไม่ได้ ทำตามนี้ค่ะ
ขอย้ายค่ายทรูและพนักงานดึงเรื่องมาก 4-5 วัน ไม่ยอมให้รหัสอ้างอิงสักที โทรไปบอกระบบขัดข้องนู่นนี่นั่น การติดต่อก็ยากสุดๆ ไปชอปก้ทำไม่ได้ โทรหาก็ทำไม่ได้ ศูนย์ไม่ยอมทำให้ ถ้าใครอยากย้ายค่ายจากทรูแล้วเก
สมาชิกหมายเลข 2999730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Lazada
AliExpress
Alibaba
eBay
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก