หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
shopee มีมาตรฐานการให้บริการตอบคำถามผู้ใช้บริการแบบไหน?
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอียดที่แจ้งกับทาง shopee ว่าผู้ได้มีการบอก shopee แล้วแต่ทางแจ้งว่าระบบมีปัญหา แล้วแคปหน้าจอมาให้ผมดู
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีศึกษานะ Lazada ไม่ยอมจ่ายเงินให้ร้านค้าที่ถูกระงับ แบบเข้าข่าย "ยักยอกทรัพย์" หรือไม่ ?
กรณีศึกษาที่เจอมากับตัวเองนะครับ เป็นร้านค้าบน Lazada แต่ถูกระงับเนื่องด้วยเหตุผลสินค้าต้องห้าม "ซึ่งไปอ่านแล้ว ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่ขายสักเท่าไหร่" อุทรแล้วก็ไม่มีผลอะไร ปัดตกเหมือนเดิม แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 7167566
ซื้อสินค้าจาก Shopee มีใครเคยเจอแแบแบบนี้บ้างครับ แล้วจะได้เงินคืนไหม
เราสั่งซื้อชั้นวางของ ในช็อปปี้ จากร้าน HOMEHUK ไปวันที่ 30/09/2019 โดยที่จ่ายเงินเลยไม่ได้เก็บเงินปลายทาง ซึ่งในแอพได้แจ้งว่าของจะถึงในวันที่ 02/10/2019 พอถึงวันที่ 02/10/2019 เราทักไปถามร้านค้าว่าข
สมาชิกหมายเลข 4473326
🐔 เทศบาลนครปากเกร็ด แจง ค่าปรับพ่อค้าไก่ปิ้ง 1.5 แสนบาท
🐔 เทศบาลนครปากเกร็ดแจง! ค่าปรับพ่อค้าไก่ปิ้ง 1.5 แสนบาท ชี้ “เตือนหลายครั้งแต่ยังฝ่าฝืน” – ชาวเน็ตถก ค่าปรับแรงไปไหม? กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล หลังมีข่าวว่า พ่อค้า-แม่ค้าไก่ปิ้
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
เราเป็นผู้ขาย ใน App Shopee สินค้าสูญหายนะหว่างจัดส่ง ได้เงินคืนไม่ แบบไม่เป็นธรรม
ผมเป็นร้านค้า ใน App Shopee และผมรู้สึดไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการบริการของแอพ เรื่องมันเป็นเกิดขึ้น ลูกค้าของผมได้มีการสั่งสินค้าภายในร้านค้า ซึ่งเป็นราคาที่สูงถึง 12,500 ทางร้านก็ทำการจัดส่ง แบบปก
สมาชิกหมายเลข 9091166
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอ
สมาชิกหมายเลข 5119559
สั่งของ shopee
ผมสั่งของชิ้นนึงผ่าน shopee ราคาประมาน 599 วันที่ 25/9/62 ผ่านมาถึงวันนี้ระบบใน shopee คำสั่งซื้อถูกยกเลิก !!! ผมโทรไปถามพนักงาน shopee เค้าแจ้งว่าทางร้านค้าจัดส่งช้าระบบเลยยกเลิกอัตโนมัต....คือแล้วไม
สมาชิกหมายเลข 5480819
ร้านค้าใน shopee เจอปัญหาระบบไม่อัพเดตสถานะคำสั่งซื้อ เหมือนกันไหม?
โดยปกติ รายการคำสั่งซื้อที่ผู้ซื้อไม่กดยืนยันรับสินค้า ระบบ shopee จะมีการอัพเดตสถานะคำสั่งซื้อให้โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่ต้นเดือนเป็นต้นมา ระบบ shopee ไม่มีการอัพเดตสถานะคำสั่งซื้อ ส่งผลให้ร้านค้าไม่ไ
met_tct
ใครว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยดี? Shopee บอก 9.9 ยังไม่ถึง 30 นาที กดสั่งซื้อไปแล้ว 1 ล้านออเดอร์
ใครว่าเศรษฐกิจไม่ค่อยดี? Shopee บอก 9.9 ยังไม่ถึง 30 นาที คนไทยกดสั่งซื้อไปแล้ว 1 ล้านออเดอร์ ทุบสถิติใหม่ ส่งของไวสุดคือ 25 นาทีถึงมือลูกค้า . Shopee ดับเบิ้ลเดท 9.9 ออเดอร์ทะลุล้านตั้งแต่ 30 นาทีแรก
Magpies
ผมเป็นพนักงาน J&T
j&t ทำไมถึงหาเเดกบนหลังคนทำงานครับ เเค่ลูกค้าเเจ้งว่าไม่ได้รับของ คุณก็หาว่าเซ็นรับปลอม พอโทรไปถาม ลูกค้าบอกได้ของเเล้ว เเต่เเค่จะขอคืนเงินคืนสินค้า เเค่ลูกค้าเเจ้งข้อหาผิด โดนเซ็นรับปลอม เเล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8355279
Flash Express ไม่ใช่ก็ไม่ได้ เพราะเว็บจัดให้เอง
เราส่งของกับทาง Flash Express แต่ลูกค้าได้ของไม่ครบ หายไป 1 ชิ้น ซึ่งสินค้าราคาแพง พอติดต่อไปที่ Flash Express ทางพนักงาน Flash Express ก็ไล่ให้ไปติดต่อ Shopee พอติดต่อ Shopee ก็ส่งหลักฐานเท่าที่มีให้
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
shopee มีมาตรฐานการให้บริการตอบคำถามผู้ใช้บริการแบบไหน?
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก..