- ผมสั่งเครื่องทำน้ำอุ่น Online ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ช่างมาติดตั้งบอกว่าเครื่องนี้ไม่เหมาะกับหน้างาน ช่างจึงเอาของกลับ
Call center โทรมาบอกว่าจะคืนเงินเข้าบัตรใน 7-14 วัน บอกว่าถ้าบัตรเครดิตเรียกเก็บมาไม่ต้องจ่าย
ผ่านไป 10 กว่าวัน บัตรเครดิตเรียกเก็บเงินมา โทรไปถาม Homepro บอกว่าเพิ่งเสร็จขั้นตอนภายใน Homepro จึงเพิ่งส่งเรื่องให้บัตรเครดิต
ถามบัตรเครดิตบอกส่งเรื่องมาแล้ว แต่รอ Homepro จ่ายเงินอีก 7-15 วัน เบ็ดเสร็จ 1 เดือนพอดี เราก็ต้องจ่ายเงินให้บัตรเครดิตไปก่อน
ไม่งั้นจะโดนดอกเบี้ย จะไปทำเรื่องขอลดก็วุ่นวายกรอกเอกสาร 3 หน้า โทรหา Homepro ก็ไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย
- เคยคืนของ MegaHome แค่ 2 วัน เงินก็กลับเข้าบัตรเครดิตแล้ว Service ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวจริง ๆ
*** จะซื้อของอะไรจาก Homepro ทั้ง Online และหน้าร้าน ถ้าของชำรุดใช้งานไม่ได้ เวลาคืนของต้องทำใจนะครับ เขาดึงได้ยาวถึง 1 เดือน
*** ขอเตือนไว้ ผมในฐานะลูกค้าประจำ Homepro เสียทั้งเวลา เงิน และความรู้สึก จะไม่ขอกลับไปใช้บริการอีกเลย...
สั่งของ Online กับ Homepro แล้วเสียความรู้สึกมาก...
Call center โทรมาบอกว่าจะคืนเงินเข้าบัตรใน 7-14 วัน บอกว่าถ้าบัตรเครดิตเรียกเก็บมาไม่ต้องจ่าย
ผ่านไป 10 กว่าวัน บัตรเครดิตเรียกเก็บเงินมา โทรไปถาม Homepro บอกว่าเพิ่งเสร็จขั้นตอนภายใน Homepro จึงเพิ่งส่งเรื่องให้บัตรเครดิต
ถามบัตรเครดิตบอกส่งเรื่องมาแล้ว แต่รอ Homepro จ่ายเงินอีก 7-15 วัน เบ็ดเสร็จ 1 เดือนพอดี เราก็ต้องจ่ายเงินให้บัตรเครดิตไปก่อน
ไม่งั้นจะโดนดอกเบี้ย จะไปทำเรื่องขอลดก็วุ่นวายกรอกเอกสาร 3 หน้า โทรหา Homepro ก็ไม่ช่วยอะไรลูกค้าเลย
- เคยคืนของ MegaHome แค่ 2 วัน เงินก็กลับเข้าบัตรเครดิตแล้ว Service ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหวจริง ๆ
*** จะซื้อของอะไรจาก Homepro ทั้ง Online และหน้าร้าน ถ้าของชำรุดใช้งานไม่ได้ เวลาคืนของต้องทำใจนะครับ เขาดึงได้ยาวถึง 1 เดือน
*** ขอเตือนไว้ ผมในฐานะลูกค้าประจำ Homepro เสียทั้งเวลา เงิน และความรู้สึก จะไม่ขอกลับไปใช้บริการอีกเลย...