[CR] กระทู้เตือนผู้บริโภค ประสบการณ์ไม่ดีกับ HomePro Online

ก็เข้าใจว่าสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ระบบทุกอย่างรวนไปหมด แต่ถ้าบริษัทไหนยังอยากทำงานต้องการรายได้จากลูกค้า คุณก็ควรต้องให้การบริการตามมาตรฐานที่คุณควรทำ

ปัญหาคือ เราสั่งโซฟากับ HomePro Online ไป แต่...

1. ช่างที่มาส่งของ ประกอบโซฟาไม่เป็น ประกอบโซฟาผิดๆถูกๆ
2. พอช่างประกอบเสร็จ เราตรวจเช็คความเรียบร้อย ก็พบว่าโซฟามีความชำรุดเสียหาย
3. เราส่งเรื่องเคลมโซฟาตัวใหม่ ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย โทรเข้า call center ก็รับเรื่อง และแจ้งให้รอเจ้าหน้าที่โทรกลับ โทรหา call center ไป4ครั้ง ไม่ได้อะไรคืบหน้า อยากจะทำเรื่องคืนเงิน ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรกลับ แต่ก็เงียบอีก

- จะต้องรอนานเท่าไหร่ ควรแจ้งมาเลย 3วัน 5 วัน 7วัน ที่ HomePro ต้องการในการทำการตรวจสอบสินค้า ไม่ใช่ให้รอแบบไม่รู้เวลา หรือจะทำระบบแจ้งติดตามก็ทำไป

ถ้ามีเจ้าหน้าที่ HomePro มาเห็นกระทู้นี้ และช่วยจัดการให้ก็จะดีมาก เบื่อกับการโทรติดต่อ call center มากๆแล้ว

หมายเลขคำสั่งซื้อ # 317932
คิวงาน 20-04160641
อ้างอิงเคสประสานงาน C-02232417
ชื่อสินค้า:   HomePro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่