หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro online ครั้งแรก ของมีตำหนิ ทำอะไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
HomePro
สอบถามค่ะ ช่างมาติดตั้งตอนเช้า เรามองไม่เห็นตำหนิค่ะ เพราะเครื่องอยู่สูง พอตกกลางคืนไฟเพดานส่อง เห็นชัดเจน รีบโทรไป Call center เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก ครั้งแรกกับการซื้อของผ่าน Homepro online ไม่ประทับใจเลย ไม่ทราบสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ล้างแอร์กับ Homepro แล้วแอร์เสีย กับเวลา กว่า 1 เดือนที่ พิสูจน์ว่า ระบบการบริการควรปรับปรุงด่วน
ปัญหาคือช่างมาล้างแอร์ เรียกใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน แล้วทำแอร์เสีย ยังไม่ได้รับการซ่อมให้เสียที แจ้งปัญหา แทนที่จะมาซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ ดันส่งช่างมาเช็คอาการซ้ำๆอยู่นั่น เสียเวลามากเพราะเราต้อ
มึน.com
รีวิว การซื้อ Digital door lock จาก โฮมโปร
เริ่มจาก กลอนประตูที่คอนโดเสีย ชนิดที่ใช้ง่นไม่ได้ ต้องใช้กุญแจไขประตู ซึ่งกุญแจมีดอกเดียว และประตูปิดไม่ได้หากไม่มีการล๊อกกุญแจ เราจึงรีบไปซื้อ digital door lock ที่โฮมโปร ซึ่งต้อง
สมาชิกหมายเลข 2560765
การแก้ปัญหาที่แย่ของ True Online
ขอเกริ่นเรื่องนิดนะครับ ช่วงประมาณปลายเดือน มิ.ย. 2559 ได้มีเจ้าหน้าที่ True มาตั้งบูธในหมู่บ้านที่ผมอยู่ และมีการเสนอโปร Internet โดยให้เปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber ซึ่ง ณ เวลานั้นได้ความเร็วเพิ่มขึ้นเ
Eevrastop
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
บ้านอายุ 2 ปี มีอาการรั่วซึมของผนัง และฝ้าเพดา ของโครงการพฤกษา หนองมน ชลบุรี
สวัสดีค่ะ มีปัญหาอยากสอบถามค่ะ อยากทราบถึงวิธีการแก้ปัญหาที่แก้แล้วอยู่หมัด อย่างน้อยๆก็อีกหลักปีถึงจะรั่วซึมอีก แต่ทางที่ดีก็ไม่อยากให้รั่วเลยค่ะ โครงการนี้รับประกันผนัง ฝ้า เป็นระยะเวลา 1 ปี
สมาชิกหมายเลข 9123606
Call Center HomeProจะมาปัดความรับผิดชอบแบบนี้ไม่ได้!!! เซ็นต์รับของพบของมีปัญหา เปลี่ยนคืนไม่ได้ คืนของ 14 วันมีไว้ทำไม?
ประสบการ์ สด ๆ ร้อน ๆ ยังคุกรุ่นอยู่ คือเราไปซื้อตู้เย็นจากทาง HomePro แบบ 2 ประตู 14Q นัดหมายส่งสินค้าเมื่อวานนี้ 29/06/25 วันมาติดตั้ง ช่างวางตู้เย็นในตำแหน่งที่เราแจ้ง พอวางเรียบร้อยให้ทางเราไปทดสอ
สมาชิกหมายเลข 8923425
Home Pro ไม่ Pro แล้วหรอ
สั่งตู้เย็นไปบอกจะมาส่งวันอาทิตย์ บ่ายโมง โดยมี sms แจ้งมาวันเสาร์ว่าจะมาส่ง 12.00-13.00 ถ้ามาช้าหรือเร็วกว่าจะโทรแจ้ง รอจน 12.30 อ่าไม่มีใครโทรมา ติดต่อสถานะบอกคนส่งอยู่อีกฝากของบ้านเรา สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 723411
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
เตือนภัยซื้อสินค้า Homepro online ครับ ได้ของมีตำหนิ ไม่รับผิดชอบใดๆ
เนื่องจากผมได้ซื้อสินค้าจากapp homepro ครับ ใช้บริการส่งด่วน นัดไว้16.00 พยายามแจ้งแล้วว่าขอตรงเวลาเนื่องจากผมต้องรีบไปทำงานตอน 16.30 แต่ช่างได้มาเลท16.20น ทำให้ผมไม่มีโอ
สมาชิกหมายเลข 7552903
กระทู้เตือนผู้บริโภค ประสบการณ์ไม่ดีกับ HomePro Online - ขอคำปรึกษา/ช่วยเหลือ
ก็เข้าใจว่าสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ระบบทุกอย่างรวนไปหมด แต่ถ้าบริษัทไหนยังอยากทำงานต้องการรายได้จากลูกค้า คุณก็ควรต้องให้การบริการตามมาตรฐานที่คุณควรทำ ปัญหาคือ เราสั่งโซฟากั
สมาชิกหมายเลข 898618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro online ครั้งแรก ของมีตำหนิ ทำอะไรได้บ้างคะ
สอบถามค่ะ ช่างมาติดตั้งตอนเช้า เรามองไม่เห็นตำหนิค่ะ เพราะเครื่องอยู่สูง พอตกกลางคืนไฟเพดานส่อง เห็นชัดเจน รีบโทรไป Call center เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้ เสียความรู้สึกมาก ครั้งแรกกับการซื้อของผ่าน Homepro online ไม่ประทับใจเลย ไม่ทราบสามารถทำอะไรได้บ้างคะ