Ninja Van ห่วยขนาดนี้เลยเหรอคะ?

เรื่องมีอยู่ว่า...
เราสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง shopee ค่ะ แล้วพอช่องจ่ายเงิน shopee จะเลือกขนส่งให้อัตโนมัติ คือเลือกอันถูกสุด (อันนี้พึ่งรู้ค่ะ) ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับขนส่งเท่าไหร่ คิดว่าอันไหนก็ได้ เพราะ

1. ของไม่ได้มีราคาแพง แค่เก้าอี้พับ
2. สินค้าส่งจากในประเทศ ไงก็ไม่เกินอาทิตย์หรอก (ตอนนั้นไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะคิดงั้นจริงๆว่าไม่น่าจะนาน) เพราะร้านแจ้งว่าของพร้อมส่ง และเตรียมออกไปส่งให้เลย ในวันรุ่งขึ้น (เราสั่งของคืนวันที่ 10)
3. ของชิ้นใหญ่ไม่น่ามีตกหล่น

คือเอาจริงๆมันแบบชิลล์ๆเลย ของเข้าระบบขนส่ง วันที่ 11/12/2562 เราคำนวนละว่าไม่เกินอาทิตย์ของถึงทันเปิดร้านใหม่ ก็ไม่ได้อะไร จนกระทั้ง เข้าวันที่ 15/12/2562 เห็นของยังไม่มา เราเช็คสถานะของกับเวป Ninja Van ขึ้นเตรียมนำออกส่ง และ เราก็รอของทุกวัน 16,17,18 ก็ยังขึ้นสถานะเตรียมนำออกส่ง (เตรียมที่ไหนอ้ะ ที่ดาวอังคารรึป่าวยูววววว์)  

วันที่ 19 ก็เข้าไปเชคก็ขึ้นเตรียมนำออกส่ง เราคิดว่าผิดปกติละ จึงโทรสอบถาม นินจาเวร แจ้งว่า ร้านยังไม่ได้นำส่งของค่ะ (หื๋มมมม..ถ้าเค้ายังไม่ได้ส่งของแล้วจะมีเลขพัสดุให้เชคได้ยังไงละจ๊ะอิหนู) เราเข้าไปคุยกับร้าน ร้านแจ้งว่าส่งของนานแล้ว (ร้านส่งของไวมากค่ะ และให้การช่วยเหลือดีมากเลย เราเหวี่ยงก็ไม่เหวี่ยงกลับ กราบขอบคุณร้านค่ะ)












หลังจากคุยกับร้านเสร็จ โทรหานินจาเวร อีกรอบ จนท.ที่รับสายแจ้งว่า จะทำการติดตามสินค้าให้และจะรีบติดต่อกลับไป

20/12/2562
รอนินจาแวนติดต่อมาจนบ่าย จนเย็น ทนรอไม่ไหว โทรไปเอง(ก็ได้ฟร๊ะ) จนท.(คนไหม่) บอกว่าไม่มีใครแจ้งเรื่องไว้ (อีหยังวะ?) แต่จะรีบตามเรื่องให้ หายไป5นาที กลับมา บอกเราว่า สินค้ายังอยู่ที่ กทม.และคิดว่าติดปัญหา ไม่ผ่านเงื่อนไขบางอย่างทำให้นำส่งไม่ได้ อาจจะต้องตีของกลับ ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบก่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมไม่นำส่ง (แล้วคือ เราจะรู้ไม๊ในเมื่อจนท.ยังไม่รู้เลย)
แล้วคือของที่สั่งอ้ะ เป็นแค่เก้าอี้พับธรรมดามากกกกกกกกกก ไม่ธรรมดาก็แค่มันพับได้อ้ะ บ้าจิงงงง!!!
จบบทสนทนาว่า จะรีบติดต่อกลับทันทีที่เจอของ (อ้าว...สรุปคือยังหาของไม่เจอ???? )และจะรับเรื่องไว้ให้ จะรีบเร่งดำเนินการ???



(มีต่อ)
ขออนุญาติแท็กห้องที่คิดว่าต้องมีการสั่งของออนไลน์บ้างนะคะ เพราะไม่รู้ว่าควรแท็กห้องไหนกับปัญหานี้

อัพเดทค่ะ
ของส่งไปที่ผู้ส่งแล้วค่ะ (แม้จนท.ที่รับโทรศัพท์บอกของกำลังส่งมาที่ผู้รับก็ตาม) และร้านคืนเงินให้แล้วค่ะ สิริรวมทั้งหมด 15วัน ที่เสียเวลาไปฟรีๆ แถมต้องซื้อเก้าอี้ใหม่ราคาสูงขึ้นเพราะกดซื้อตอนลดราคา 12.12 พอต้องซื้อใหม่ก็เป็นอีกราคานึงที่สูงขึ้นกว่าเดิมมาก😢😢
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่