คืนสินค้า Lazada เรื่องมากฉิบหา....

กระทู้คำถาม
ไม่เหมือน Shopee เลย หากลูกค้าคืนสินค้าระบบรับคืนสินค้าเลย แจ้งขนส่งเข้ารับสินค้าหรื้อส่งด้วยตัวเอง พอสินค้าเข้าระบบขนส่งคืนเงินทันที เพราะยังไงเงินของลูกค้าก็อยู่ใน shopee แต่...  Lazada เรื่องมากฉิบหา... กว่าจะตอบรับคืนสินค้า 3 วันต้องรอให้ร้านค้ายอมรับ ส่งหลักฐานโครตเยอะจะเอาทำซากอะไร แล้วร้านมิจฉาชีพก็เยอะ ร้านค้าลูกเล่นเยอะ สั่งสินค้าส่งผิดรุ่น ถ่ายภาพให้ดูจนครบ ก็รอให้ร้านตอบ ร้านไม่ยอมคืน ต้องเปิดข้อพิพาท เปิดทำซากอะไร ก็เห็นๆ ว่าส่งผิดหรือจงใจเล่นเกมส์ หวังให้ลูกค้ายอมรับ ทำไม ไม่รับคืนสินค้าโดย Lazada เองเลยทั้งๆ เงินลูกค้าก็ยังไม่โอนให้ร้าน หรืออยากได้ % จากร้านงั้นหรือ น่าเบื่อ สมองไม่คิดเลย ต้องทำให้วุ่นวาย เรื่องมาก เรื่องเยอะ แจ้งเจ้าหน้าที่ 2 รอบก็จะรีบดำเนินการ "ขออภัยในความไม่สะดวก" มาพูดจังคำนี้ ได้ยินจนน่ารำคราญ จะรีบดำเนินการ ผลให้ระบบทำงานเองอัตโนมัติ จะบ้า....คราวหน้า จะจำไว้เลย สั่งสินค้าทุกอย่างเก็บปลายทาง...เปิดแกะสินค้าตรวจก่อนค่อยจ่าย....นี่จ่ายเพราะไม่อยากให้ขนส่งรอ และก็คืนสินค้าเปลี่ยนใจอีก...ก็ต้องรอ 3 วันหรือรอจนกว่าร้านจะยอมรับ หรือระบบทำงานเอง ผลร้องเรียนก็จะรีบทำ แต่ระบบอัตโนมัติทำงานก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำเสียอีก ผล 2-3 วันอยู่ดี แย่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่