ได้นำหูฟังไปเครมที่บานาน่าช่วงเวลาเครม 10 กันยายน 2562 - 17 กันยายน 2562 ผมได้นำหูฟังไปเครมเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2562 ก่อนประกันจะหมด 1 อาทิตย์ ซึ่งประกันจะหมดวันที่ 17 กันยายน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าประกันจะหมดแล้วนะครับ เจ้าหน้าที่รับทราบ และได้ไปที่หน้าร้านอีกครั้งนึงเพื่อตามงานเพราะอีก 3 วันก่อนประกันจะหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ ผู้หญิงยืนยันว่าทัน และได้ส่งสินค้าไปแล้ว
พอประมานวันที่ 18 มีการติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก icare แจ้งว่าเครมสิ้นค้าไม่ทัน เนื่องจากทางหน้าร้านได้ลงวันนที่ 16 ซึ่งของกว่าจะมาถึงก็หมดประกันแล้ว ทำให้เครมไม่ได้ ทาง icare ได้แจ้งว่าให้ไปติดต่อหน้าร้านเพื่อรับผิดชอบกับสินที่ชิ้นนี้ ผมก็ได้ไปติดต่อหน้าร้านใหม่ หน้าร้านไม่ได้มีการรับผิดชอบใดๆ และแจ้งกับผมว่าจะส่งเป็นราคาซ้อมแทน และเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม (3 เดือนหลังจากวันที่ 18 กันยายน )ได้ inbox ไปทางเพชเฟสบุ๊กของร้านว่าไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทางร้านแจ้งว่าโทรมาแล้วแต่รับสาย และให้ข้อมูลว่าต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยนสินค้า 3300 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ซึ่งไม่ใช่ต้องเป็นความรับผิดชอบของผมเลย ที่ต้องมาจ่ายเงินตรงนี้ เพราะผมเอาของไปเครมก่อนเป็นอาทิตย์
*****มีคำแนะนำอย่างไรกันบ้างครับ หรือมีใครเจอเหตุการแบบนี้กันบ้างไหมครับ
Banana กับการบริการแบบนี้ และความรับผิดชอบ
พอประมานวันที่ 18 มีการติดต่อเข้ามาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก icare แจ้งว่าเครมสิ้นค้าไม่ทัน เนื่องจากทางหน้าร้านได้ลงวันนที่ 16 ซึ่งของกว่าจะมาถึงก็หมดประกันแล้ว ทำให้เครมไม่ได้ ทาง icare ได้แจ้งว่าให้ไปติดต่อหน้าร้านเพื่อรับผิดชอบกับสินที่ชิ้นนี้ ผมก็ได้ไปติดต่อหน้าร้านใหม่ หน้าร้านไม่ได้มีการรับผิดชอบใดๆ และแจ้งกับผมว่าจะส่งเป็นราคาซ้อมแทน และเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม (3 เดือนหลังจากวันที่ 18 กันยายน )ได้ inbox ไปทางเพชเฟสบุ๊กของร้านว่าไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทางร้านแจ้งว่าโทรมาแล้วแต่รับสาย และให้ข้อมูลว่าต้องจ่ายเงินค่าเปลี่ยนสินค้า 3300 บาท เพื่อเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ซึ่งไม่ใช่ต้องเป็นความรับผิดชอบของผมเลย ที่ต้องมาจ่ายเงินตรงนี้ เพราะผมเอาของไปเครมก่อนเป็นอาทิตย์
*****มีคำแนะนำอย่างไรกันบ้างครับ หรือมีใครเจอเหตุการแบบนี้กันบ้างไหมครับ