ใช้เบอร์ทรูตอนนี้มาอยู่ที่ญี่ปุ่น รบกวนเจ้าหน้าที่มารับผิดชอบด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง 
1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร 470 เป็น 150 บาท จนกว่าจะครบเดือนจากนั้น จะปรับเป็นเติมเงินให้
2.พอเปลี่ยนไปเติมเงิน ต้องเติมทุกเดือน เพื่อยื๊อเบอร์
3.เปลี่ยนจากซิม เป็น esims 
ทำเรื่องเรียนร้อยมี sms แจ้งเข้ามาจะตัดเปลี่ยนโปรเป็น 150 ให้วันที่ 28 กันยายน
วันที่ 27 กันยายน 2568 มีการโทรหา call center เพื่อสมัคร โรมมิ่ง 3 วัน มีแจ้งว่า ถ้าไปถึงต่างประเทศ เปิดใช้งานได้เลย แต่สุดท้าน พอไปถึงญี่ปุ่น กลับต้องต่อไวไฟโทรหาคนที่บ้าน ให้ติดต่อทรูให้เพราะเปิดไม่ได้สุดท้าย แจ้งมาว่า ยังไม่มีการเปิดใดๆ ทั้งที่มีการติดต่อซื้อเรียบร้อยแล้ว !
จากหัวข้อแรก ที่พนักงานสาขาแจ้งว่า เมื่อครบรอบเดือนซิมจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ พอจะเติมเงินวันที่ 25 ตุลา ปรากฎยังเป็นโปร 150 บาทอยู่ เลยให้ที่บ้านไปติดต่อทรูเพื่อเปลี่ยน ปรากฏ ที่บ้านเสียบิลทรูไป 600 กว่าบาท โดยแจ้งว่า ยังเป็นโปร 470 บาทอยู่ ? แต่ในแอพขึ้นเป็นโปร 150 และมีข้อความแจ้งตั่งแต่ตอนไปทำเรื่อง
และเรื่องใหญ่กว่านั้นคือตอนนี้ esims ขึ้น no service เรียบร้อย และให้แม่แก้ปัญหาเหมือนจะยิ่งบายปลาย คอลเซ็นเตอร์โยนให้ทางต้นสาขสแรกที่เราไปติดต่อที และ ให้ข้อสรุปว่า esims ที่เราใช้อยู่ ใช้ไม่ได้ ทางเดียวจะเอาเบอร์มาได้ คือ ต้อง ให้ที่บ้านไปเอาซิมมาใหม่ และเราที่อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถใช้ได้
สงสารผู้ใหญ่ที่บ้านต้องลำบากติดต่อ ไปๆมาๆ 
สิ่งที่ต้องการ คือ 
1.แจกแจ้งบิลล่าสุดด้วยค่ะว่าทำไม เป็น 670 บาท ทั้งๆที่โปร 150 และโรมมิ่งจ่ายบิลที่แล้วแล้ว
2.ทำเรื่องควรจะรับผิดชอบให้เราใช้เบอร์ได้ เพราะมันเกิดจากความผิดพลาดที่ไม่ทำเรื่องให้ถูกต้อง ทั้งๆที่ เราไปทำก่อนมาต่าประเทศเรัยบร้อยแล้ว																															
						 
												
						
					
อยู่ต่างประเทศ ซิมทรูโดนตัด
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ประมาณ 26 กันยายน 2568 เราได้ไปเปลี่ยนโปรโดยดารแจ้งพนักงาน 3 เรื่อง
1.ต้องการยื๊อเบอร์มือถือไว้ ตอนแรกโปร 470 เป็น 150 บาท จนกว่าจะครบเดือนจากนั้น จะปรับเป็นเติมเงินให้
2.พอเปลี่ยนไปเติมเงิน ต้องเติมทุกเดือน เพื่อยื๊อเบอร์
3.เปลี่ยนจากซิม เป็น esims
ทำเรื่องเรียนร้อยมี sms แจ้งเข้ามาจะตัดเปลี่ยนโปรเป็น 150 ให้วันที่ 28 กันยายน
วันที่ 27 กันยายน 2568 มีการโทรหา call center เพื่อสมัคร โรมมิ่ง 3 วัน มีแจ้งว่า ถ้าไปถึงต่างประเทศ เปิดใช้งานได้เลย แต่สุดท้าน พอไปถึงญี่ปุ่น กลับต้องต่อไวไฟโทรหาคนที่บ้าน ให้ติดต่อทรูให้เพราะเปิดไม่ได้สุดท้าย แจ้งมาว่า ยังไม่มีการเปิดใดๆ ทั้งที่มีการติดต่อซื้อเรียบร้อยแล้ว !
จากหัวข้อแรก ที่พนักงานสาขาแจ้งว่า เมื่อครบรอบเดือนซิมจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ พอจะเติมเงินวันที่ 25 ตุลา ปรากฎยังเป็นโปร 150 บาทอยู่ เลยให้ที่บ้านไปติดต่อทรูเพื่อเปลี่ยน ปรากฏ ที่บ้านเสียบิลทรูไป 600 กว่าบาท โดยแจ้งว่า ยังเป็นโปร 470 บาทอยู่ ? แต่ในแอพขึ้นเป็นโปร 150 และมีข้อความแจ้งตั่งแต่ตอนไปทำเรื่อง
และเรื่องใหญ่กว่านั้นคือตอนนี้ esims ขึ้น no service เรียบร้อย และให้แม่แก้ปัญหาเหมือนจะยิ่งบายปลาย คอลเซ็นเตอร์โยนให้ทางต้นสาขสแรกที่เราไปติดต่อที และ ให้ข้อสรุปว่า esims ที่เราใช้อยู่ ใช้ไม่ได้ ทางเดียวจะเอาเบอร์มาได้ คือ ต้อง ให้ที่บ้านไปเอาซิมมาใหม่ และเราที่อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถใช้ได้
สงสารผู้ใหญ่ที่บ้านต้องลำบากติดต่อ ไปๆมาๆ
สิ่งที่ต้องการ คือ
1.แจกแจ้งบิลล่าสุดด้วยค่ะว่าทำไม เป็น 670 บาท ทั้งๆที่โปร 150 และโรมมิ่งจ่ายบิลที่แล้วแล้ว
2.ทำเรื่องควรจะรับผิดชอบให้เราใช้เบอร์ได้ เพราะมันเกิดจากความผิดพลาดที่ไม่ทำเรื่องให้ถูกต้อง ทั้งๆที่ เราไปทำก่อนมาต่าประเทศเรัยบร้อยแล้ว