คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 20/12/62 เวลา 16.21 น.
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะครับ
++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2152778 สำหรับระบบรายเดือนจะคิดค่าบริการเหมาจ่ายตามรอบที่ใช้งานจนกว่าจะมีการแจ้งปิดหมายเลขนะคะ ยกตัวอย่างเช่น
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/09/2019-07/10/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/10/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/10/2019-07/11/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/11/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/11/2019-07/12/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/12/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/12/2019-01/01/2020 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/01/2020 ค่ะ
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดยอดค้างชำระรบกวนขอชื่อ-สกุล / หมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์สักนิดนะคะ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะครับ
++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2152778 สำหรับระบบรายเดือนจะคิดค่าบริการเหมาจ่ายตามรอบที่ใช้งานจนกว่าจะมีการแจ้งปิดหมายเลขนะคะ ยกตัวอย่างเช่น
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/09/2019-07/10/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/10/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/10/2019-07/11/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/11/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/11/2019-07/12/2019 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/12/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่ 08/12/2019-01/01/2020 ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/01/2020 ค่ะ
เพื่อตรวจสอบรายละเอียดยอดค้างชำระรบกวนขอชื่อ-สกุล / หมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์สักนิดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ค้างค่าเน็ตรายเดือน 2 เดือน ทำไมจ่ายบิล 3 ใบ?
แล้ววันนี้ 20 ธันวา เราก็ไปจ่ายค่าเน็ตแล้วขอติดสัญญาณใหม่ แต่ทำไมเราได้จ่าย 3 อ่ะ คือมันมีเดือน พฤศจิกา 2 บิล งง อ่ะทำไมพฤศจิกาจ่ายสองใบ
ถามพนักงานเขาก็บอกว่าเพราะ บิลของลูกค้ามันตัดวันที่ 7-8 ก็งงอยู่ดี จะว่าเดือนธันวาก็ไม่น่าใช่ มันก็เขียนอยู่ว่าเดือนพฤศจิ จะถามพนักงานอีกก็กลัวเขารำคาญ ไม่ทราบว่ามีใครเคยเป็นบ้าง ?