ค้างค่าเน็ตรายเดือน 2 เดือน ทำไมจ่ายบิล 3 ใบ?

คือเราใช้โปรเน็ตเดือนละ 699 บิลจะตัดวันที่ 7 -  8 ของทุกเดือน  เราค้างค่าเน็ตรายเดือน 2 เดือน คือเดือน ตุลา กับ พฤศจิกาแล้วก็โดนตัดสัญญาณไป 
แล้ววันนี้  20 ธันวา เราก็ไปจ่ายค่าเน็ตแล้วขอติดสัญญาณใหม่ แต่ทำไมเราได้จ่าย 3 อ่ะ  คือมันมีเดือน พฤศจิกา 2 บิล งง อ่ะทำไมพฤศจิกาจ่ายสองใบ
ถามพนักงานเขาก็บอกว่าเพราะ บิลของลูกค้ามันตัดวันที่ 7-8 ก็งงอยู่ดี จะว่าเดือนธันวาก็ไม่น่าใช่ มันก็เขียนอยู่ว่าเดือนพฤศจิ จะถามพนักงานอีกก็กลัวเขารำคาญ อมยิ้ม08ไม่ทราบว่ามีใครเคยเป็นบ้าง ?

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 20/12/62 เวลา 16.21 น.

สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะครับ

++

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2152778  สำหรับระบบรายเดือนจะคิดค่าบริการเหมาจ่ายตามรอบที่ใช้งานจนกว่าจะมีการแจ้งปิดหมายเลขนะคะ ยกตัวอย่างเช่น
รอบการใช้งานระหว่างวันที่     08/09/2019-07/10/2019  ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/10/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่     08/10/2019-07/11/2019  ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/11/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่     08/11/2019-07/12/2019  ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/12/2019
รอบการใช้งานระหว่างวันที่     08/12/2019-01/01/2020  ใบแจ้งสรุปยอดประมาณ 14/01/2020  ค่ะ

เพื่อตรวจสอบรายละเอียดยอดค้างชำระรบกวนขอชื่อ-สกุล / หมายเลขที่ใช้งานทางหลังไมค์สักนิดนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่