Lazada ! ร้านไม่ส่งของตามเวลา ทำอย่างไรได้บ้างครับ

ผมสั่งซื้อสินค้า+ชำระเงินกับร้าน nanarak ใน lazada ไปตั้งแต่วันที่ 15/12/62

วันที่ 16/2/62 แชทถามร้าน ว่าจะส่งของให้เมื่อไหร่ เพราะมีความจำเป็นต้องรีบใช้ ร้านตอบใช้เวลาเตรียมของ 1-2 วัน

จนวันนี้ 19/12/62 แล้ว แชทถามร้าน ร้านก็บอกยังไม่ส่งของ และไม่ตอบข้อความอีก ในแอพก็ระบุว่าจะได้รับสินค้าภายใน 16-20/12/62

ผมสามารถร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ เพราะระบบไม่ให้กดยกเลิกสินค้า เนื่องจาก สถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ ขอบคุณทุกความเห็นล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่