สั่งแปรงสีฟันไฟฟ้าไปค่ะ
25/2 กดสั่งสินค้า และจ่ายเงินไปเรียบร้อย ราคาที่จ่ายไป 1,799 บาท
27/2 สถานะการสั่งเป็น แพ็คสินค้าเรียบร้อย เตรียมจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าภายใน 27/2 - 5/3
1/3 เอะใจว่าทำไมสถานะไม่เปลี่ยนเป็นส่งของซักที เลยแชทคุยกับร้านค้าว่า ส่งของเมื่อไหร่คะ? ได้ข้อความตอบกลับเป็นอัตโนมัติ แจ้งว่าทางร้านพบปัญหาภายในคลังสินค้า ทำให้เกิดการล่าช้าในการจัดส่ง
2/3 ทักไปใหม่ว่า จะได้ภายในศุกร์นี้มั้ย (4/3) ออโต้แชทตอบกลับมาว่า เนื่องจากโควิด จำกัดพนักงานทำงาน เลยทำให้สินค้าล่าช้าไปอีกกกกกก
4/3 วันศุกร์ ไม่ไหวจะรอแล้ว มันแปลกๆ เลยส่งข้อความไปว่าขอยกเลิกได้มั้ย ทางนั้นตอบมาอีกว่า เนื่องจากสินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง ทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วซักพักแอดมินมาตอบจะประสานงานยกเลิกให้
5/3 ตามเรื่องว่าขอยกเลิก ได้หรือยังเพราะสถานะสินค้ายังขึ้นเหมือนเดิมที่ แพ็คสินค้าเรียบร้อย ทางแอดมินตอบเหมือนเดิม ไม่สามารถยกเลิกได้ และจะประสานงานให้ และบอกว่า ถ้าของเกินกำหนดส่งแล้วระบบจะยกเลิกไปเอง
ตั้งแต่วันที่ 6/3 ถึงปัจจุบัน เรายังไม่ได้ความคืบหน้าใดๆเลย สถานะสินค้ายังเหมือนเดิม คือ ไม่ยอมส่ง และก็ไม่ยอมยกเลิก ไม่คืนเงิน
ติดต่อประสานงานทั้งแอดมิน P&G และ Lazada ก็คือไม่เป็นผล P&G บอกรอดำเนินการ Lazada บอกรอดำเนินการ
โทรไป Call center บอกว่า ระบบจะยกเลิกเอง หลังวันที่ 5 รอประมาณ 3-4 วัน ซึ่งเราก็บอก นี่ก็ถึงเวลานั้นแล้ว Call center ก็อ้ำๆอึ้งๆ และบอกกำลังดำเนินการให้ (เราเริ่มรำคาญคำนี้มากๆ รอดำเนินการ)
ตอนนี้ในสถานะการจัดส่งเปลี่ยนจากระบุวันที่หายไปแล้ว เปลี่ยนเป็น "สำหรับวันจัดส่งสินค้าโดยประมาณ โปรดติดต่อผู้ขายโดยตรง) ???????
เราจะร้องเรียนได้จากทางไหนอีกมั้ยคะ คือตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ จะส่งของหรือจะยกเลิกให้ เอาเงินเราไปแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย
ซื้อของผ่านร้าน Official ใน Lazada แต่ของไม่ส่ง ร้องเรียนไปก็ไร้ความคืบหน้า
25/2 กดสั่งสินค้า และจ่ายเงินไปเรียบร้อย ราคาที่จ่ายไป 1,799 บาท
27/2 สถานะการสั่งเป็น แพ็คสินค้าเรียบร้อย เตรียมจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าภายใน 27/2 - 5/3
1/3 เอะใจว่าทำไมสถานะไม่เปลี่ยนเป็นส่งของซักที เลยแชทคุยกับร้านค้าว่า ส่งของเมื่อไหร่คะ? ได้ข้อความตอบกลับเป็นอัตโนมัติ แจ้งว่าทางร้านพบปัญหาภายในคลังสินค้า ทำให้เกิดการล่าช้าในการจัดส่ง
2/3 ทักไปใหม่ว่า จะได้ภายในศุกร์นี้มั้ย (4/3) ออโต้แชทตอบกลับมาว่า เนื่องจากโควิด จำกัดพนักงานทำงาน เลยทำให้สินค้าล่าช้าไปอีกกกกกก
4/3 วันศุกร์ ไม่ไหวจะรอแล้ว มันแปลกๆ เลยส่งข้อความไปว่าขอยกเลิกได้มั้ย ทางนั้นตอบมาอีกว่า เนื่องจากสินค้าอยู่ระหว่างจัดส่ง ทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วซักพักแอดมินมาตอบจะประสานงานยกเลิกให้
5/3 ตามเรื่องว่าขอยกเลิก ได้หรือยังเพราะสถานะสินค้ายังขึ้นเหมือนเดิมที่ แพ็คสินค้าเรียบร้อย ทางแอดมินตอบเหมือนเดิม ไม่สามารถยกเลิกได้ และจะประสานงานให้ และบอกว่า ถ้าของเกินกำหนดส่งแล้วระบบจะยกเลิกไปเอง
ตั้งแต่วันที่ 6/3 ถึงปัจจุบัน เรายังไม่ได้ความคืบหน้าใดๆเลย สถานะสินค้ายังเหมือนเดิม คือ ไม่ยอมส่ง และก็ไม่ยอมยกเลิก ไม่คืนเงิน
ติดต่อประสานงานทั้งแอดมิน P&G และ Lazada ก็คือไม่เป็นผล P&G บอกรอดำเนินการ Lazada บอกรอดำเนินการ
โทรไป Call center บอกว่า ระบบจะยกเลิกเอง หลังวันที่ 5 รอประมาณ 3-4 วัน ซึ่งเราก็บอก นี่ก็ถึงเวลานั้นแล้ว Call center ก็อ้ำๆอึ้งๆ และบอกกำลังดำเนินการให้ (เราเริ่มรำคาญคำนี้มากๆ รอดำเนินการ)
ตอนนี้ในสถานะการจัดส่งเปลี่ยนจากระบุวันที่หายไปแล้ว เปลี่ยนเป็น "สำหรับวันจัดส่งสินค้าโดยประมาณ โปรดติดต่อผู้ขายโดยตรง) ???????
เราจะร้องเรียนได้จากทางไหนอีกมั้ยคะ คือตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ จะส่งของหรือจะยกเลิกให้ เอาเงินเราไปแล้ว ก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรเลย