ติดต่อ callcenter ธนาคารกรุงเทพไม่ได้

คืออยากทราบว่า ธนาคารกรุงเทพเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา 3210  บาท
ก็เลยจะโทรไปสอบถาม ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมเพราะบัตรก็ยังใช้งานบ้าง
เพราะวันที่สมัครบัตร เจ้าหน้าที่ไม่ได้เเจ้งว่ามีค่าธรรมเนียมรายปี แต่พอครบปีมาเรียกเก็บจ้า
แต่คือประเด็น โทรไป รอนานมาก นึกว่ามีพนักงานอยู่เเค่คนเดียว 
แต่พีคกว่านั้น พอโทรไปถึงนาทีที่ 36 สายตัดเองจ้า แล้ว 36 นาทีที่โทรไปคือ?
จะบอกว่าที่โทรไปค่าโทรคงเกินค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บของบัตรมาแล้ว งงมาก
รับสมัครพนักงานเพิ่มไหม ติดต่อยากขนาดนี้ ถ้าบัตรหาย คงโดนรูดไปเต็มวงเงินแล้วแหละ
แย่ไปกว่านั้น คือลองเอาอีกเบอร์นึงโทรจ้า เป็นเหมือนกันเลย  นาทีที่ 36 ตัดจ้า
โทรไป 2 เบอร์ กินเงินไปเท่าไหร่แล้วจ้า ให้คุยกับใครก็ไม่รู้ พูดแต่ซ้ำๆ ขนาดนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่
ต้องการไขข้อสงสัย รบกวนหน่วยงานติดต่อกลับแทนแล้วกันค่ะ เพราะถ้าจะติดต่อยากขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่