โทรไป 2 รอบ รอประมาณ 30 นาทีจนระบบตัดสายทิ้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย มีแต่ข้อความกรุณารอสักครู่
สรุปนี่คือ ตั้งขึ้นมางั้น ๆ เห็นธนาคารอื่นมีก็ตั้งขึ้นมาบ้าง แต่ไม่มีพนักงานในส่วนนี้จริง ๆ ใช่ไหมครับ
เห็นกระทู้บ่นเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 61 จนตอนนี้จะเข้า 63 แล้วก็ยังมีคนบ่นเหมือนเดิม
ธนาคารกรุงเทพ call center นี่ตั้งมาแค่ตามกฎเท่านั้นเองใช่ไหมครับ ไม่มีการจ้างพนักงานจริง
สรุปนี่คือ ตั้งขึ้นมางั้น ๆ เห็นธนาคารอื่นมีก็ตั้งขึ้นมาบ้าง แต่ไม่มีพนักงานในส่วนนี้จริง ๆ ใช่ไหมครับ
เห็นกระทู้บ่นเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 61 จนตอนนี้จะเข้า 63 แล้วก็ยังมีคนบ่นเหมือนเดิม