คือเราส่งของให้ลูกค้า แล้วมันเกิดความเสียหายค่ะ
ของงอ และแตกตรงมุม น่าจะถูกยัดบนรถตอนส่ง เพราะเราห่อ
กันกระแทกเรียบร้อย
สาขาแนะให้ส่งเรื่องเคลม เราก็ส่งเอกสารอะไรครบ มีเมลล์ตอบกลับ
ให้รอ 7-10วันทำการ โทรตามที่ฝ่ายเคลม บอกเราว่าภายในพรุ่งนี้
เจนท.จะติดต่อมา เรารอก็ไม่มีใครติดต่อมา โทรอีกบอกจะประสานงานทันทีหลังวางสายก็ไม่มีใครติดต่อมา เราก็โทรอีกก็ตอบแบบเดิม
เลยอยากจะถามว่ามีใครเคยเคลมได้มั้ยคะ ?
แล้วให้รอ 7-10วันคือ แจ้งเฉยๆให้ดูมีระบบแต่จริงๆคือแล้วแต่จะโทรงี้มั้ย
เราเสียทั้งค่าของชิ้นนั้น ชิ้นใหม่ คืนค่าส่งให้ลูกค้า และก็ค่าส่งของใหม่ให้ลูกค้าอีก
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
KERRY EXPRESS ส่งของเราเสียหาย เคลมได้จริงๆมั้ยคะ
ของงอ และแตกตรงมุม น่าจะถูกยัดบนรถตอนส่ง เพราะเราห่อ
กันกระแทกเรียบร้อย
สาขาแนะให้ส่งเรื่องเคลม เราก็ส่งเอกสารอะไรครบ มีเมลล์ตอบกลับ
ให้รอ 7-10วันทำการ โทรตามที่ฝ่ายเคลม บอกเราว่าภายในพรุ่งนี้
เจนท.จะติดต่อมา เรารอก็ไม่มีใครติดต่อมา โทรอีกบอกจะประสานงานทันทีหลังวางสายก็ไม่มีใครติดต่อมา เราก็โทรอีกก็ตอบแบบเดิม
เลยอยากจะถามว่ามีใครเคยเคลมได้มั้ยคะ ?
แล้วให้รอ 7-10วันคือ แจ้งเฉยๆให้ดูมีระบบแต่จริงๆคือแล้วแต่จะโทรงี้มั้ย
เราเสียทั้งค่าของชิ้นนั้น ชิ้นใหม่ คืนค่าส่งให้ลูกค้า และก็ค่าส่งของใหม่ให้ลูกค้าอีก
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ