สาเหตุ เนื่องจาก สปีดเดิม ผม 50/20 ทาง intelligence แนะนำ เวบ
https://www.truefiberupyourlife.com/ กดรับสิทธิ์ ที่เวบนี้
จากนั้น ผมไปกดรับ สิทธิ์ แล้ว ได้ สปีด 200/200 มา แต่ เราเตอร์ ทางทรูไม่แจ้งว่า ต้องเปลี่ยนหรือไม่
จากนั้น ผม TEST สปีด ทางมือถือ สปีดไม่ถึง ผม ต้องแจ้ง intelligence เพื่อให้ ทางทรู มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้
หลัง จากเปลี่ยนเราท์เตอร์เสร็จ มีโปร ปรับ สปีด 300/300 มาผม INBOX ไปหา intelligence อีกครั้งเพื่อขอปรับเป็นโปรล่าสุดได้หรือไม่
ทาง intelligence แจ้งว่า
" ปัจจุบันได้รับสิทธิ์ up your happiness ความเร็ว200M/200M สำหรับการรับสิทธิ์เพิ่มความเร็ว 300/300 ผมขอรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานโดยตรงตรวจสอบให้เพิ่มเติมครับ หากทราบผลคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีนะครับ "
หลังจากนั้นทวงถามความคืบหน้า แต่มี อยู่ วันนึง SPEED เนต สวิง ช้ามาก พอโทรถาม ถามทาง CALL CENTER แจ้งว่า แพคเกจคุณ เป็น 50/20 ?.... ผมเลยแจ้งว่าผม แจ้ง up speedไป ทำไมสปีดตกลง เจ้าหน้าที่บอก อยู ่ระหว่างการup speed 300/300 ตามที่แจ้ง มา
เมื่อวานนี้ ผม ยังได้ 50/20 วันนี้ ลองถาม intelligence อีกครั้งได้ คำตอบ ว่า ...
"ผมได้รับเรื่องติดตามงานให้อย่างต่อเนื่อง หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งผลการดำเนินการให้ท่านทราบโดยเร็วนะครับ ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" และ
***** . " ตรวจสอบหมายเลขไม่เข้าเงื่อนไขการรับ แคมเปญ Up Your Happiness 300/300Mbps ครับผม
สำหรับสิทธิ์ แคมเปญต้องมีการใช้งานโปรโมชั่นรายเดือน 699 บาท(ยังไม่รวมภาษี)ขึ้นไปครับผม ขออภัยในความไม่สะดวกครับผม "

ต้องมีการใช้งาน
*****มันมีเงื่อนไข นี้ ระบุด้วยเหรอครับ ****
ต้องการย้ายค่าย จากทรู อินเตอร์เนต ครับ
จากนั้น ผมไปกดรับ สิทธิ์ แล้ว ได้ สปีด 200/200 มา แต่ เราเตอร์ ทางทรูไม่แจ้งว่า ต้องเปลี่ยนหรือไม่
จากนั้น ผม TEST สปีด ทางมือถือ สปีดไม่ถึง ผม ต้องแจ้ง intelligence เพื่อให้ ทางทรู มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้
หลัง จากเปลี่ยนเราท์เตอร์เสร็จ มีโปร ปรับ สปีด 300/300 มาผม INBOX ไปหา intelligence อีกครั้งเพื่อขอปรับเป็นโปรล่าสุดได้หรือไม่
ทาง intelligence แจ้งว่า
" ปัจจุบันได้รับสิทธิ์ up your happiness ความเร็ว200M/200M สำหรับการรับสิทธิ์เพิ่มความเร็ว 300/300 ผมขอรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยงานโดยตรงตรวจสอบให้เพิ่มเติมครับ หากทราบผลคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีนะครับ "
หลังจากนั้นทวงถามความคืบหน้า แต่มี อยู่ วันนึง SPEED เนต สวิง ช้ามาก พอโทรถาม ถามทาง CALL CENTER แจ้งว่า แพคเกจคุณ เป็น 50/20 ?.... ผมเลยแจ้งว่าผม แจ้ง up speedไป ทำไมสปีดตกลง เจ้าหน้าที่บอก อยู ่ระหว่างการup speed 300/300 ตามที่แจ้ง มา
เมื่อวานนี้ ผม ยังได้ 50/20 วันนี้ ลองถาม intelligence อีกครั้งได้ คำตอบ ว่า ...
"ผมได้รับเรื่องติดตามงานให้อย่างต่อเนื่อง หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งผลการดำเนินการให้ท่านทราบโดยเร็วนะครับ ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" และ
***** . " ตรวจสอบหมายเลขไม่เข้าเงื่อนไขการรับ แคมเปญ Up Your Happiness 300/300Mbps ครับผม
สำหรับสิทธิ์ แคมเปญต้องมีการใช้งานโปรโมชั่นรายเดือน 699 บาท(ยังไม่รวมภาษี)ขึ้นไปครับผม ขออภัยในความไม่สะดวกครับผม "
*****มันมีเงื่อนไข นี้ ระบุด้วยเหรอครับ ****