หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจลูกค้าเก่า True Internet
กระทู้สนทนา
true online
อินเทอร์เน็ต
ขออนุญาตลบข้อมูลออกนะครับเนื่องจากได้รับการติดต่อจาก True เพื่อแก้ไขปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ในพันทิปที่ช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดี ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
ย้ายค่ายเน็ต True
อยากสอบถามวิธีย้ายค่ายเน็ตจากtrueไปค่ายอื่นครับพอดีโปรที่ใช้ราคาค่อนข้างสูงและะเน็ตก็ไม่ค่อยแรงด้วย
สมาชิกหมายเลข 9108515
INTERNET บ้าน TRUE เสีย อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
เรียน Cc True รบกวน ส่งประสานงานยัง ทีมFibre True สระบุรี แก้ไข Internet บ้าน เร่งด่วนให้ ด้วย ครับ 1 . รบกวน CC พันทิพ ประสานงาน เร่งด่วนให้วิศวะ ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี เร่งแก้ไขด่วนด้วย ครับ
สมาชิกหมายเลข 7118830
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า
ส่วน Internet true online ลูกค้าเก่า รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 850136
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
ไวไฟทรูมีปัญหา
คือเน็ตบ้านมาๆหายๆเหมือนผี แรกๆหลุดไม่มากหลังๆหลุดบ่อยตอนนี้ใช้งานไมาได้เลยตรงไฟที่กล่องก็ปกติไม่ขึ้นสีแดงใดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 5223300
true หลังไมค์มีไว้ทำไม
ทำรายการเรียบร้อยแต่แต้มไม่เข้า ได้ขอร้องพันทิปหลังไมค์ให้ช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือโดยการลบทิ้งโหลดใหม่ ทำแล้วก็ยังไม่ได้ ขอให้ช่วยปรับปรุงให้หน่อยเพราะมีหมายเลขอื่นปรับปรุงให้ แต่ทั่น inte
สมาชิกหมายเลข 5951563
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
True internet รบกวนสอบถามค่ะ
รบกวนสอบถามได้ทางไหนคะ โทรไม่มีเจ้าหน้าที่รับ จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยค่ะ แต่ขึ้นว่าเปิดครบแล้ว รบกวนพี่เจ้าหน้าที่ ติดต่อหลังไมค์นิดนึงนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7201678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 73
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจลูกค้าเก่า True Internet