คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5641558 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมเติมเงินเข้า True Wallet แต่เงินไม่เข้าครับ
พอดีเวลาตอน 23.02 น. และ 23.09 ของวันที่ 9/12/2019 ผมทำการโอนเงินจากธนาคาร KTB ไปยังบัญชี True Wallet ของผมเอง จำนวน 500.- บาท
จำนวน 2 ครั้งด้วยกัน (เพราะตอนแรกขึ้นข้อความตอนทำรายการว่าการทำรายการผิดพลาดกรุณาลองใหม่ภายหลัง) ก่อนหน้านี้ได้มีการโทรหา call center แต่สายไม่ว่างครับ ตอนแรกลองเข้าไปเปิด แอปของธนาคาร KTB ว่าเป็นที่ธนาคารขัดข้องด้วยหรือรึเปล่า จึงเพิ่งสังเกตุว่า แอปช้า และบนหน้าเวป กว่าปกติ
ตอนนี้ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมสามารถแจ้งกับทางธนาคารด้วยได้ไหมครับ ว่ามีเงินออกไป ยังไง ใครพอจะมีคำแนะนำรบกวนด้วยครับ ขอบคุณมากครับ